Giải trí

Xôn xao clip Mỹ Tâm bị người đàn ông lạ làm hành động khiếm nhã, phản ứng sau đó khiến CĐM ngã ngửa

Xôn xao clip Mỹ Tâm bị người đàn ông lạ làm hành động khiếm nhã, phản ứng sau đó khiến CĐM ngã ngửa

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ hàng đầu của showbiz Việt. Trải qua hơn 20 năm trong nghề, giọng ca gốc Đà Nẵng có được chỗ đứng vững vàng, sở hữu lượng fan lớn. Tên tuổi của cô vẫn luôn giữ được độ nóng nhất định, hễ xuất hiện ở đâu đều gây chú ý.

my-tam-3
Mỹ Tâm đang là giọng ca nữ đình đám bậc nhất showbiz Việt

Không thua gì các đàn em trẻ trung, “chị đại” Mỹ Tâm cũng có fan cuồng. Khán giả từng bất ngờ khi thấy một fan ruột của cô nàng xăm hình thần tượng lên cánh tay. Nữ ca sĩ ngay khi nhìn thấy không khỏi sửng sốt, quan tâm hỏi fan: “Có đau không em? Đau lắm phải không?”.

my-tam-2
Mỹ Tâm bất ngờ vì fan xăm hình mình lên cánh tay

Nói về độ thân thiết và chiều fan, Mỹ Tâm chưa bao giờ khiến mọi người phải thất vọng. Nhưng không vì thế mà “họa mi tóc nâu” dễ dãi. Mới đây, một đoạn clip Mỹ Tâm với fan khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, sau khi diễn xong, nữ ca sĩ đi vào hậu trường có nhiều fan đứng chờ. Trong lúc cô không chú ý, một người đàn ông lạ mặt bất ngờ níu Mỹ Tâm lại, cố tình nắm tay cô.

my-tam-1
Mỹ Tâm giật mình khi bị người đàn ông níu tay

Hành động này khiến Mỹ Tâm lẫn những người có mặt hoảng hốt. Ngay lập tức nữ ca sĩ đã thu tay về, tiến lên phía trước để tránh tầm với của đối phương. Mới đầu cô có vẻ khá khó chịu nhưng ngay sau đó đã nở nụ cười, quay lại trêu đùa fan.

Cộng đồng mạng bức xúc thay Mỹ Tâm, cho rằng dù yêu mến thần tượng thế nào cũng không nên động chạm, quá khích như vậy. Việc nắm tay nữ ca sĩ khi chưa có sự đồng ý của cô khá khiếm nhã, có thể khiến Mỹ Tâm hoảng sợ. Bên cạnh đó, cũng không ít người dành lời khen cho Mỹ Tâm khi đã hành xử rất tinh tế, không khiến fan bị công kích nhưng cũng đủ khiến đối phương phải bẽ mặt.

 

Mr.Đàm và Trấn Thành cấp tốc cứu giúp, sao nữ gạo cội vẫn sống lay lắt, còn bị lừa đảo tiền ủng hộ

(Techz.vn) – Mặc dù được nhiều đàn em như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Trịnh Kim Chi ra tay giúp đỡ nhưng nghệ sĩ Hoàng Lan vẫn sống rất khó khăn. Không chỉ vậy, bà còn bị kẻ gian lợi dụng để chiếm đoạt tiền ủng hộ.