Giải trí

Clip Ngọc Trinh tạo dáng ‘hư hỏng’, đạo cụ ‘phản chủ’ để lộ bộ phận nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt

Clip Ngọc Trinh tạo dáng ‘hư hỏng’, đạo cụ ‘phản chủ’ để lộ bộ phận nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt

Từ trước đến nay, công chúng đã quá quen thuộc với hình ảnh Ngọc Trinh ăn mặc quyến rũ, táo bạo, khoe hình thể nóng bỏng. Mới đây, “gà cưng” Khắc Tiệp lại khiến cư dân mạng “bỏng mắt” khi tung clip hậu trường buổi chụp hình nội y.

Qua đó trên Instagram, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip phô diễn 3 vòng nuột nà khi mặc bộ đồ nội y da báo bốc lửa, thể hiện sự chuyên nghiệp khi làm việc.

Tuy nhiên, chiếc gương trước mặt cô nàng lại vô tình “phản chủ”, khiến dáng ngồi của người đẹp trở nên “hư hỏng” và có phần kém duyên. Vì quá vô tư tạo dáng nên cô nàng cũng chẳng mảy may để ý và còn chia sẻ lại các đoạn clip hậu trường này nhiều lần trên story.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh hớ hênh ngay trước ống kính. Từ đầu năm 2021 đến nay, người đẹp gốc Trà Vinh liên tục diện các mẫu trang phục cắt xẻ táo bạo, hiểm hóc, bó chẽn cơ thể, khoe trọn từng “đường gân thớ thịt”. Tuy vậy, bên cạnh những bình luận chê bai, chỉ trích Ngọc Trinh ăn mặc kém duyên, vẫn có nhiều lời khen dành cho vóc dáng không chút khuyết điểm của cô nàng.

Dù biết Ngọc Trinh hoàn toàn có thể ăn mặc theo phong cách và sở thích của mình, nhưng dù sao cô cũng là một người của công chúng, có sức ảnh hưởng lớn, đặc biệt là với trẻ vị thành niên. Vì thế, mong rằng người đẹp gốc Trà Vinh cần tiết chế và khiến môi trường MXH trở nên “trong sạch” hơn.

 

Tin nóng 29/5: Thư Vũ bị tung tin nhắn khoe chu cấp hàng tháng hậu lộ clip 8 phút, con số gây choáng

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 29/5. Vũ Thị Anh Thư lộ clip nóng 8 phút bị tung tin nhắn khoe chu cấp hàng tháng, con số khiến CĐM choáng váng. Phản ứng của Việt Hương khi chồng vướng tin đồn khởi kiện Hoài Linh khiến CĐM xôn xao.