Giải trí

Ngọc Trinh bị bắt cận cảnh ăn mặc thiếu vải nơi đông người, hành động kém sang khiến CĐM nóng mắt

Ngọc Trinh bị bắt cận cảnh ăn mặc thiếu vải nơi đông người, hành động kém sang khiến CĐM nóng mắt

Với độ nổi tiếng của mình, Ngọc Trinh hễ xuất hiện ở đâu lại gây bão ở đấy. Cô nàng biết rõ điểm mạnh của mình là vóc dáng, làn da nên rất chuộng những kiểu trang phục gợi cảm. Nhiều bộ đồ vẫn được cộng đồng mạng kháo nhau rằng chỉ có Ngọc Trinh dám diện mà thôi.

cat4

Mới đây, dư luận được phen xôn xao trước những hình ảnh chụp cận Ngọc Trinh trong một nhà hàng. Không hiểu cô nàng vừa mới đi đâu về hay lý do vì sao lại diện chiếc áo khá “thiếu vải”. Thoạt nhìn, nhiều người còn tưởng nhầm chân dài gốc Trà Vinh đang mặc nội y hay đồ bơi. Vì thế mà nhiều người nhăn mặt tỏ ra không mấy hài lòng.

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-3

Điều khiến cộng đồng mạng chú ý nhất là dáng ngồi kém sang của Ngọc Trinh. Bất chấp việc đang ở trong nhà hàng sang trọng, mỹ nhân “Vòng eo 56” vẫn lựa chọn kiểu ngồi gác chân lên ghế quen thuộc. Những fan theo dõi Ngọc Trinh bấy lâu đã không còn xa lạ gì với hình ảnh này. Thói quen ngồi chồm hỗm đã có từ lâu và cô nàng cũng chẳng có ý định sửa.

ngoc-trinh-1

Trong một lần tâm sự với fan, Ngọc Trinh cho rằng bản thân vẫn là gái quê, không muốn gò ép mình trở thành người khác. Dù cho dáng ngồi ăn bị đánh giá kém sang nhưng chân dài gốc Trà Vinh không bận tâm điều đó.

ngoc-trinh-4

ngoc-trinh-5

ngoc-trinh-6

Lần này cũng vậy, dù là ngồi trong nhà hàng, cũng biết máy quay chĩa vào mình nhưng Ngọc Trinh không có ý định để chân xuống. Cô nàng còn ra vẻ nũng nịu, đáng yêu. Nhiều dân mạng góp ý, Ngọc Trinh có thể giữ thói quen trên khi ở nhà, nhưng đã ra đường, đặc biệt là vào nhà hàng sang trọng thì nên ý tứ hơn.

ngoc-trinh-7

ngoc-trinh-8

 

Có lẽ trong showbiz hiếm ai lại vô tư thể hiện bản thân như Ngọc Trinh. Không chỉ thừa nhận mình quê mùa vì giữ nhiều thói quen cũ, Ngọc Trinh còn không ít lần gây sốt vì nói thẳng nói thật chuyện riêng tư. Từ chuyện phòng the, đến những buổi nhậu nhẹt, hay cả vấn đề làm người thứ ba… cũng từng được cô nàng đưa lên mạng xã hội.

 

Nóng: Ông xã Hồng Vân nói rõ lý do Hoài Linh im lặng, tuyên bố đanh thép với bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) – Giữa lúc NSND Hồng Vân, NSƯT Hoài Linh đều rơi vào “tầm ngắm” của bà Nguyễn Phương Hằng, Lê Tuấn Anh đã lên tiếng đưa ra quan điểm của mình.