Giải trí

Ngô Thanh Vân để lộ bằng chứng kết hôn với phi công trẻ kém 11 tuổi, khán giả phấn khích chờ tin vui

Ngô Thanh Vân để lộ bằng chứng kết hôn với phi công trẻ kém 11 tuổi, khán giả phấn khích chờ tin vui

Ngô Thanh Vân và tình trẻ tin đồn kém 12 tuổi vẫn đang giữ im lặng về mối quan hệ từ khi vướng phải nghi vấn hẹn hò. Tuy cả hai chưa công khai hay xác nhận mối quan hệ nhưng đều có động thái ‘thả thính’ nhau trên mạng xã hội khiến ai nấy không khỏi phấn khích.

Caption

Đáng nói, mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân, để lộ chi tiết dấy lên nghi vấn đã quyết định ‘về một nhà’ với tình trẻ khi cô đã đeo nhẫn ngay ở ngón áp út. Đang đi nghỉ ở một resort ven biển, cả hai liên tục khoe ảnh hạnh phúc, thậm chí nhà sản xuất phim còn đang tải dòng trạng thái đậm chất ‘thả thính” :"Chờ người nơi ấy... Chờ hoài không thấy... vậy?!".

Chính việc Ngô Thanh Vân để lộ chiếc nhẫn ở ngón áp út đã khiến cư dân mạng vô cùng háo hức khi tin rằng cả hai đã nghĩ đến chuyện kết hôn hay về chung một nhà. 

Trước đó,’đả nữ’ cũng đã đăng tải hình ảnh nắm tay ‘tình trẻ’ với chiếc nhẫn được cho là quà đính hôn. Với chi tiết này, nhiều người hồi hộp chờ đến ngày cặp đôi ‘chị em’ thông báo tin vui.

Huy Trần đang là Giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và một công ty dệt may ở Sài Gòn, sở hữu một cửa hàng ở  trung tâm TP.HCM. Chưa hết, Huy Trần còn có niềm đam mê đặc biệt với tốc độ, vì vậy mà anh sở hữu một loạt xế hộp và xe phân khối lớn cực chất. Nhiều người cũng dễ dàng nhận thấy Huy Trần thường xuyên chọn cho mình những chiếc đồng hồ hiệu sang trọng với giá trị khủng.

Có thể thấy, ngoài sự chênh lệch về tuổi tác, cả Ngô Thanh Vân và Huy Trần đều không hề thua kém nhau về sự nghiệp lẫn tài sản. Với số cơ ngơi khủng kể trên, ai cũng có thể tưởng tượng được khối tài sản choáng ngợp với gia tài của cả hai khi về chung nhà.

 

CĐM ngỡ ngàng khi Võ Hoàng Yến rũ bỏ bộ tóc dài, nữ tính đến bất ngờ, nhưng lại quá giống 1 sao nam

(Techz.vn) Bức ảnh Võ Hoàng Yến để tóc ngắn, trang điểm nữ tính được cư dân mạng nhận xét là quá giống một sao nam.