Giải trí

Sao Việt 18/4: Chi Dân rụng rời tay chân báo tang sự, Mỹ Tâm bị CĐM mỉa mai trước show Tri Âm

Sao Việt 18/4: Chi Dân rụng rời tay chân báo tang sự, Mỹ Tâm bị CĐM mỉa mai trước show Tri Âm

Ngô Kiến Huy bàng hoàng, Trịnh Thăng Bình bủn rủn chân tay nhận tin tang sự từ Chi Dân

Tối 18/4, Chi Dân bất ngờ thay đổi hình ảnh đại diện và đau lòng gửi lời tiễn biệt đến người mẹ đã mất. Ngay lập tức, dưới bài đăng của Chi Dân, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp và khán giả đã vô cùng bàng hoàng và gửi lời chia buồn đến nam ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

chi-dan-tang-su-1

chi-dan-tang-su-2

chi-dan-tang-su-3

‘Con gái’ Hoài Linh gây nhức mắt khi khoe trọn bộ phận nõn nà, uốn éo phản cảm trước ống kính

Hoài Linh là ông bố có nhiều con nuôi bậc nhất showbiz Việt. Nam danh hài nhận đỡ đầu cho rất nhiều nghệ sĩ, có thể kể đến như Hoài Lâm, Ánh Linh, Lư Hoàng Gia Bảo, Phạm Hương… Còn một nữ diễn viên được Hoài Linh xem như con gái, từng có thời gian vào vai “công chúa” của ông trong bộ phim “Nhà có 5 nàng tiên”, đó chính là Yaya Trương Nhi. Cũng sau sản phẩm này, cô được nhiều người yêu mến gọi là con gái cưng của danh hài Hoài Linh.

Xem chi tiết tại đây

yaya-truong-nhi-2

Cư dân mạng bất ngờ đồng loạt lên tiếng chê bai, mỉa mai Mỹ Tâm trước thềm tổ chức liveshow Tri Âm

MV Hào Quang là món quà đặc biệt mà Mỹ Tâm ấp ủ từ lâu đã chính thức "trình làng" vào đêm muộn ngày 17/4. Ngay khi vừa ra mắt, MV Hào Quang đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng. Đáng nói, sản phẩm mới của Mỹ Tâm đã vấp phải vô số ý kiến trái chiều. Hầu hết, người hâm mộ đánh giá MV lần này thiếu sự đầu tư và sáng tạo so với những sản phẩm âm nhạc trước.

Cu-dan-mang-bat-ngo-dong-loat-len-tieng-che-bai-mia-mai-my-tam-truoc-them-to-chuc-liveshow-tri-am-2

Cu-dan-mang-bat-ngo-dong-loat-len-tieng-che-bai-mia-mai-my-tam-truoc-them-to-chuc-liveshow-tri-am-3

Cu-dan-mang-bat-ngo-dong-loat-len-tieng-che-bai-mia-mai-my-tam-truoc-them-to-chuc-liveshow-tri-am-4

Trong đó, tạo hình của Mỹ Tâm đã gây ra nhiều tranh cãi. Khán giả cho rằng phong cách thời trang của cô nàng chẳng những không mới mẻ mà còn có phần lỗi nhịp so với xu thế chung bây giờ. Thêm vào đó, các góc quay cũng cũ kỹ, không cho thấy sự sáng tạo trong việc dàn dựng.

Xem chi tiết tại đây

Clip ‘giường chiếu’ tại khách sạn của chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón gây sốt

Mới đây nhất, tối ngày 17/4, Mai Phương Thúy gây bất ngờ khi xuất hiện trên sóng livestream ngay khi đang say rượu. Theo đó, cô nàng đã có buổi phát trực tiếp trên trang cá nhân để giao lưu cùng người hâm mộ và chia sẻ về chuyến "du hí" tại thành phố mộng mơ.

Clip-giuong-chieu-tai-khach-san-cua-chan-dai-tung-duoc-dang-le-nguyen-vu-dua-don-gay-sot-4

Đáng nói, dù đang trong tình trạng say xỉn nhưng chân dài gốc Hà Thành vẫn giữ thần thái và nhan sắc không thể cuốn hút hơn. Trong trang phục đồ ngủ, người đẹp chẳng cần tô son điểm phấn vẫn ẵm trọn "điểm 10 chất lượng" bởi làn da căng bóng, mướt mịn.

Xem chi tiết tại đây

Con trai Hoài Linh phẫn nộ, Minh Nhí nổi giận vì phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng

Phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng về các nghệ sĩ thời gian qua khiến nhiều người chú ý. Lần lượt những người nổi tiếng đã lên tiếng đáp trả. Mới đây, con trai nuôi của Hoài Linh có phản ứng liên quan đến vấn đề này.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Nóng: Hoài Linh bị 'vạch trần' quan hệ thật với ông Võ Hoàng Yên, từng chu cấp cho 'thần y'?

(Techz.vn) – Đoạn clip nói về mối quan hệ giữa NSƯT Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên đang được chia sẻ rầm rộ. Trong đó, một người đàn ông tiết lộ nam danh hài đã chu cấp toàn bộ tiền một số chuyến đi cho vị "thần y" và ekip.