Giải trí

Ngô Kiến Huy tiết lộ ‘thế lực ngầm’ chống lưng, nâng đỡ trở thành ‘đại gia’ như hiện tại

Ngô Kiến Huy tiết lộ ‘thế lực ngầm’ chống lưng, nâng đỡ trở thành ‘đại gia’ như hiện tại

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã có một cuộc phỏng vấn với Người Lao Động. Qua đó, nam ca sĩ đã có những tiết lộ về “con cưng” mới của mình và những dự định của bản thân trong tương lai. Cụ thể, khi được hỏi về việc khai trương các cửa hàng mới liên tiếp, có rất nhiều tin đồn nói rằng Ngô Kiến Huy có thế lực ngầm chống lưng, trở thành “đại gia ngầm” của showbiz Việt.

Ngô Kiến Huy liên tiếp khai trương các cửa hàng kinh doanh trong mùa dịch.

Giọng ca “Truyền thái y” thẳng thắn trả lời: “Tôi đam mê kinh doanh từ nhỏ nên khi làm nghệ thuật cũng là lúc bắt đầu tích góp để hoàn thành giấc mơ kinh doanh của mình. Đúng là ở thời điểm này, kinh doanh, đặc biệt ngành F&B không hề dễ dàng. Bản thân tôi cũng đặt cược 50-50 cho hoạt động kinh doanh của mình. Như chuỗi càfe này tôi mở ra vì nghĩ rằng "thời này, mọi hoạt động du lịch tạm gác lại thì mọi gia đình vẫn có nhu cầu ngồi café hàn huyên. Và tôi sẽ đáp ứng nhu cầu đó cho mọi người".

“Tất nhiên, tôi không đủ vốn để biến mọi ý tưởng của mình thành sự thật. Tôi cũng phải tìm cho mình những đối tác để xây dựng nên một mô hình kinh doanh mà chúng tôi cùng chung chí hướng. Tôi đầu tư 50% số vốn đầu tư với khát khao, quảng bá sản phẩm café Việt ra thế giới.”

Ngô Kiến Huy đam mê kinh doanh từ nhỏ và được anh em trong nghề giúp đỡ.

Nhiều người cho rằng Ngô Kiến Huy đang dùng thương hiệu “ca sĩ Ngô Kiến Huy” để kinh doanh hơn là chuyên tâm phát triển thương hiệu kinh doanh. “Chàng Bắp” cũng cho biết, người tiêu dùng không bao giờ mù quáng vì điều này ảnh hưởng và liên quan trực tiếp đến quyền lợi của họ. Cái tên Ngô Kiến Huy đúng là được ít nhiều khán giả biết đến nhưng nếu anh bán ra một sản phảm không tốt thì vẫn sẽ bị “tiêu diệt”.

Ngô Kiến Huy cũng tiết lộ về mối quan hệ tình cảm của mình với Sam. Anh còn trực tiếp phủ nhận đang yêu đương với người em thân thiết, khẳng định cả hai chỉ đơn thuần là bạn bè.

Ngô Kiến Huy phủ nhận tình cảm với Sam.

Khi được hỏi về dự định làm nhạc trong tương lai. Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Âm nhạc là cuộc sống của tôi, làm sao tôi lơ là được? Chỉ là khoảng thời gian này mọi thứ đang phải dừng lại vì tôi nghĩ mọi người đang có những mối quan tâm lớn hơn là âm nhạc. Thế nhưng, tôi đã chuẩn bị sẵn và từ nay đến cuối nay, 3 sản phẩm âm nhạc được đầu tư lớn sẽ ra mắt khán giả. Tôi tin vào những dự án mới của mình có thể mang đến những điều mới mẻ cho khán giả của Ngô Kiến Huy.”

"Chàng Bắp" tiết lộ sẽ ra mắt 3 ca khúc mới từ giờ đến cuối năm.

Ngày 31/8 vừa qua, Ngô Kiến Huy vừa khai trương cửa hàng cafe của mình mang tên “The Bunny”. Sự kiện khai trương có sự góp mặt của hàng loạt sao Việt.

 

Vừa bị Lê Hoàng ‘chỉnh lưng’, Quyền Linh lại khiến Nhật Kim Anh bức xúc, ‘nổi cáu’ đòi bỏ về

(Techz.vn) MC Quyền Linh khiến Nhật Kim Anh không thể chịu nổi, bức xúc đòi bỏ về giữa chương trình.