Giải trí

Ngọc Trinh làm điều trước hàng trăm người khiến ai cũng đỏ mặt

Ngọc Trinh làm điều trước hàng trăm người khiến ai cũng đỏ mặt

Những ngày gần đây, bữa tiệc linh đình của Ngọc Trinh ăn mừng Instagram đạt 5 triệu lượt theo dõi gây chú ý trên mạng xã hội. Bữa tiệc được tổ chức vô cùng sang chảnh và quy tụ nhiều bạn thân trong showbiz.

Để khuấy động không khí, “nữ hoàng nội y” còn thuê hẳn một ban nhạc sống. Cô cùng các khách mời đã có thời gian vô cùng thoải mái, vui chơi và “quẩy” hết mình. Đáng chú ý hơn cả trong bữa tiệc là màn song ca ngẫu hứng của Ngọc Trinh và đàn em thân thiết Diệu Nhi. Cặp chị em thể hiện Người hãy quên em đi - một bản hit của ca sĩ Mỹ Tâm.

Nhưng Ngọc Trinh lại làm điều nhạy cảm khiến ai cũng đỏ mặt. Cụ thể, đang hát hò vui vẻ, "nữ hoàng nội y" bỗng văng tục to tướng qua micro. Vẫn biết Ngọc Trinh văng tục như cơm bữa, nhưng mỗi lần ngôn từ "kém xinh" phát ra đều khiến người xem giật mình.

Khán giả nếu biết đến Ngọc Trinh ai cũng biết người đẹp luôn thể hiện sự táo bạo của mình cũng như thói quen văng tục như cơm bữa. Nhiều người cho rằng những từ ngữ "bậy bậy" do Ngọc Trinh phát ra chỉ mang tính chất vui vẻ, không thể tránh được trong cuộc sống thường ngày.

Tuy nhiên, một số khác không hài lòng về điều này, bởi đa số fan của Ngọc Trinh là giới teen, học sinh, và việc cô thường xuyên văng tục được cho là gây ảnh hưởng không tốt.

 

Thái độ của Đông Nhi và Bảo Thy khi ‘chạm mặt’ nhau ở quán café ở Ngô Kiến Huy hậu tin đồn xích mích

(Techz.vn) Bị đồn đoán đã cạch mặt nhau từ lâu, Đông Nhi và Bảo Thy đã có cơ hội “chạm mặt” khi đến chúc mừng người bạn thân thiết Ngô Kiến Huy.