Giải trí

Ngô Kiến Huy tiết lộ ‘con người thật’ Trường Giang hậu Chạy Đi Chờ Chi thay thế BB Trần, Trấn Thành

Ngô Kiến Huy tiết lộ ‘con người thật’ Trường Giang hậu Chạy Đi Chờ Chi thay thế BB Trần, Trấn Thành

Ngô Kiến Huy là cái tên vô cùng quen thuộc và được khán giả yêu mến trong Chạy Đi Chờ Chi mùa 1. Đến mùa 2, chàng ca sĩ điển trai lại tiếp tục quay trở lại khiến nhiều người vô cùng vui mừng. Mới đây, anh đã có một cuộc phỏng vấn với Kenh14 chia sẻ nhiều điều trước giờ lên sóng chương trình thực tế “hot” nhất nhì trong năm nay.

Ngô Kiến Huy cho biết tại mùa 2 này anh sẽ xuất hiện một cách “lợi hại” hơn. Anh còn đang liên tục cải thiện thể lực của mình.

“Huy rút ra kinh nghiệm là tập thể dục nhiều hơn và cải thiện về sức khỏe của mình, thứ 2 mình có thể tập độ dẻo dai. Nhưng cuối cùng không những Huy mà tất cả những thành viên ai cũng bự con hơn hết, vô hình trung mình lại nhỏ con nhất team. Đội hình vẫn vậy thôi, không có gì thay đổi, mình bự được bao nhiêu thì người ta lại bự hơn gấp đôi. Cuối cùng mình vẫn là em út của nhóm, người nhỏ nhắn nhất team”.

Khi được hỏi về cơ duyên nhận lời tham gia mùa 2, Ngô Kiến Huy cho biết: “Cơ duyên thứ nhất là do đại gia đình Running Man mình đã theo dõi lâu năm rồi, thứ hai là vì mình muốn thử sức mình ở mùa 2. Khi nhận được tin các thành viên cũ của Running Man bản Việt được mời, mình cũng nôn nao lắm nên khi nhận được lời mời chắc chắn sẽ đồng ý liền, vì rất hiếm khi được trải nghiệm cảm giác sống trong những trò chơi của Running Man.

Rất khó tả, khi chơi là quên bản thân luôn mặc dù có những trò troll hoặc rất mệt nhưng chơi vào thì nhớ như in trong đầu. Và nó sẽ là những kỷ niệm rất đẹp sau này trong quá trình hoạt động nghệ thuật”.

Đặc biệt, Ngô Kiến Huy còn có những tiết lộ về những thành viên, trong đó anh nói về “con người thật” của nam danh hài Trường Giang. “Anh Trường Giang là người đã có tương tác với tất cả các thành viên còn lại nên rất dễ hòa nhập. Khi vào team, anh ấy như đội trưởng vậy, rất dễ kết nối mọi người với nhau”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Anh cũng cho biết Trường Giang cũng chính là đối tượng nguy hiểm trong Running Man mùa này. “Huy sẽ khoanh vùng đối tượng đầu tiên là anh Giang, như mọi người thấy anh Giang cũng đã tập luyện thể lực trong thời gian vừa qua, cũng chạy bộ, hít đất, xà đơn các kiểu, cũng lén tập boxing cùng với Huy. Huy nghĩ đây cũng là một ẩn số. Anh ấy rất thông minh, đôi khi là đối tượng phản bội có tổ chức mà mình không ngờ được”.

Giọng ca “Truyền thái y” cũng nói về 3 thành viên mới khác là Jack, Karik và Thúy Ngân. Ngô Kiến Huy hào hứng chia sẻ:

"Jack cũng có tham gia 1, 2 gameshow và mọi người thường suy nghĩ là cậu ấy ít nói nhưng Huy lại cảm thấy bất ngờ vì khi Jack tham gia, bạn ấy là người tạo ra rất nhiều bất ngờ dành cho dàn cast. Còn Karik thì nếu chúng ta kích hoạt được đúng tần số thì bạn ấy là một nhân vật rất năng nổ. Còn Thúy Ngân đã từng cộng tác với Huy và Jun Phạm, hầu như đều có sự tương tác trước đó rồi nên cũng dễ hòa nhập hơn.

Huy thường nghĩ những đối tượng khoanh vùng là những người không nên để tồn tại lâu, xé đầu tiên để cho bạn nghiệm lại nên khoanh vùng ai. Huy sẽ đứng ngoài cuộc tàn sát đó, để Karik sẽ là một "tấm chiếu" trải đời nhiều hơn, những nhân vật mà bạn ấy khoanh lại đều là nhân vật thánh thiện và hầu như không hề phản bội trong Running Man. Cứ để cho Karik thấy sẽ có nhiều thứ bất ngờ trong mùa này lắm!”.

Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy cũng giải thích về dòng trạng thái bị nghi “đá xéo” ai đó ghen ghét, bè phát giữa lúc dàn sao Running Man Vietnam mùa 2 gây tranh cãi?. Nam ca sĩ phân trần:

“Tôi khổ lắm! Đó là một trong những câu status về cuộc sống Huy thấy được trên mạng. Huy hay sưu tầm những câu status, nhất là những câu về kinh nghiệm sống của người đi trước. Bỗng nhiên hôm đó, mình cảm thấy buồn khi dịch Covid -19 lại bùng phát và đăng vu vơ, không hề động tới một cá nhân, tổ chức nào.

Tự nhiên mọi người suy nghĩ mình đang nói bóng gió về các thành viên Running Man hay trong showbiz. Đôi khi kinh nghiệm sống chỉ là kinh nghiệm sống, những chia sẻ mình thấy hay nên mang về làm kinh nghiệm sống cho mình thôi. Trước giờ, Huy không có một cái status hay bình luận dính dáng về một vấn đề trong showbiz, kể cả sau này cũng vậy.

Huy chỉ có chiêm nghiệm và học hỏi từ những người đi trước thôi, và nếu có một thông tin gì về Huy liên quan đến một vấn đề showbiz thì đó sẽ là một bài viết đàng hoàng, hoàn chỉnh có mở, thân, kết và không có chia sẻ bóng gió. Đó không phải là con người của Huy”.

 

Hoài Linh, Ngọc Trinh bất ngờ bị lên sóng truyền hình An ninh TV, lý do khiến CĐM hả hê

(Techz.vn) Một loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, Nam Thư, Hồng Vân, Ngọc Trinh,… bị “gọi thẳng tên” trong bảng tin trên sóng An ninh TV. Lý do khiến nhiều người có phần hả hê.