Giải trí

YouTuber tìm chứng cứ minh oan cho Hoài Linh bị chửi bới nặng nề, tiết lộ bí mật đằng sau gây choáng

YouTuber tìm chứng cứ minh oan cho Hoài Linh bị chửi bới nặng nề, tiết lộ bí mật đằng sau gây choáng

Thời gian gần đây, Hoài Linh vướng phải ồn ào khi giải ngân hơn 14 tỷ tiền từ thiện chậm trễ, thậm chí là gặp phải rất nhiều sự công kích từ công chúng. Nhưng bên cạnh đó, có một kênh YouTube chuyên đăng tải cuộc sống miền Trung đã chia sẻ khá nhiều nội dung minh oanh cho nam danh hài.

Chủ kênh YouTube này có tên V.V.H, anh là người tìm đến nhiều hộ gia đình được Hoài Linh giúp đỡ để chia sẻ việc nam danh hài từng hỗ trợ bà con miền Trung. Mới đây nhất, YouTuber V.V.H còn đăng tải một video nói về cuộc trò chuyện giữa Hoài Linh và 1 người phụ nữ đang sống tại miền Trung. Cả hai đề cập đến kế hoạch từ thiện của nam danh hài. Từ nội dung video có thể thấy nhiều bằng chứng nam nghệ sĩ không "ém" tiền từ thiện mà chỉ do ảnh hưởng của dịch bệnh nên làm kế hoạch của anh chậm trễ.

Kênh YouTube của anh khá có tiếng tại địa phương nên việc V.V.H đi tìm sự thật về chuyện làm từ thiện của Hoài Linh cũng dễ dàng. Nam YouTuber chia sẻ: "Chính những người dân ở các vùng đã nhận được hỗ trợ của chú Hoài Linh gửi cho tôi những thông tin về việc chú đã làm từ thiện, đã hỗ trợ những ai".

Gần đây, anh nhận được tin nhắn của một người phụ nữ sống tại miền Trung. Người này cho biết Hoài Linh từng chia sẻ với cô về kế hoạch làm từ thiện. "Vì bức xúc với những oan ức mà chú Hoài Linh đang phải chịu nên chị ấy đã gửi những bằng chứng tới cho tôi để mong góp một tiếng nói làm rõ sự việc", V.V.H bộc bạch.

Khi nhận được bằng chứng, YouTuber V.V.H không quản ngại đường xa, vượt hàng trăm km để gặp được người phụ nữ này xác minh. Nam YouTuber bộc bạch: “Theo tôi, những người dân đã nhận được sự hỗ trợ từ chú Hoài Linh chắc chắn đều muốn lên tiếng chia sẻ về những việc chú đã làm để phần nào minh oan cho chú. Bản thân tôi chỉ là người may mắn được làm cầu nối mà thôi".

Nam YouTuber chia sẻ thêm: "Điều này chứng minh rằng chú Hoài Linh thực sự không đáng bị tấn công, xúc phạm như hiện tại. Tôi phải khẳng định rằng trong việc chậm giải ngân tiền từ thiện, chú Hoài Linh có những điểm sai. Tuy nhiên, tôi nghĩ những cái sai này có thể thông cảm được. Vì 1 người có bệnh nền như chú Hoài Linh thì rất sợ dịch Covid-19".

Bên cạnh đó, anh V.V.H cũng cho biết khi đăng tải những thông tin này đều gặp rất nhiều tranh cãi. Dù được những người tin tưởng Hoài Linh ủng hộ nhưng nam YouTuber vẫn bị không ít khán giả mắng chửi, đe dọa sẽ đánh sập kênh của anh.

Thế nhưng, V.V.H vẫn khẳng định anh không sợ những vấn đề này: "Tôi chỉ đăng tải những thông tin chính xác, khách quan theo đúng cái tâm của mình chứ đâu có đứng về phía ai. Tôi tin sự thật sẽ sáng tỏ sớm thôi!".

 

Phản ứng của CĐM khi Phi Nhung viết ‘tâm thư’ phân trần sự thật về đoạn ghi âm ‘dĩ vãng dơ dáy’

(Techz.vn) Sau khi Phi Nhung trần tình về đoạn ghi âm bà Phương Hằng công bố được cho rằng đang chỉ “đích danh” mình, cộng đồng mạng cũng có những phản ứng trước “tâm thư” của nữ ca sĩ.