Giải trí

Ngô Kiến Huy than thở khi phải vác Thúy Ngân trên vai, khán giả tranh cãi vì 1 chi tiết

Ngô Kiến Huy than thở khi phải vác Thúy Ngân trên vai, khán giả tranh cãi vì 1 chi tiết

Mới đây, vào ngày 4/10, trang cá nhân của Ngô Kiến Huy đã chia sẻ hình ảnh bế Thúy Ngân trên vai cùng dòng trạng thái: “cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong là tiếng xương vỡ vụn”.

Theo đó, đây là hình ảnh trong tập mới nhất của chương trình ‘chơi là chạy’. Ở tập này, mỗi đội sẽ có 3 thành viên, trong đó 2 thành viên nam phải làm cách nào giúp chân của "nữ thần"  không được chạm đất khi di chuyển qua các vòng chơi. Vì được xếp chung đội với Thúy Ngân nên Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh đã thay nhau ‘bế bồng’ nữ diễn viên hoàn thành nhiệm vụ.

Tuy nhiên vì Thúy Ngân là thành viên nữ có chiều cao vượt trội nên cô liên lục bị Trương Thế Vinh thắc mắc một cách hài hước về cân nặng. Hình ảnh mới mà Ngô Kiến Huy đăng tải cũng như một cách trêu đùa hài hước về việc anh đã gặp khó khăn khi vác Thúy Ngân trên vai.

Ở dưới bài đăng Thúy Ngân cũng lên tiếng thanh minh: “Em nhẹ hều mà.”. Tuy chỉ là một bài đăng mang tính giải trí, nhưng nhiều khán giả đã có những bình luận bàn tán về vấn đề cân nặng của Thúy Ngân, thậm chí còn mong muốn Ngô Kiến Huy chung đội với Lan Ngọc vì mùa trước cả hai đã có những màn kết hợp vô cùng hài hước.

Bên cạnh đó, không ít khán giả cũng cho rằng đây là một tình huống chỉ mang tính hài hước mọi người không nên lấy vấn đề cân nặng của Thúy Ngân ra bàn tán. Đặc biệt là khi Thúy Ngân vốn dĩ là một nữ diễn viên xinh đẹp với chiều cao và hình thể vượt trội.

“Tôi nghĩ anh Vinh với anh Huy bế hay cõng chị Thúy Ngân thì bình thường mà, mấy anh tập quá trời, với nhìn Thúy Ngân cao nên ra vậy thôi, chứ tôi nghĩ bình thường”- 1 cư dân mạng bình luận.

 

Trang Khàn bị 'vạch trần' việc quay hình quá đà trong lễ cầu siêu Phi Nhung: Nói 1 đằng làm 1 nẻo!

(Techz.vn) Không ít cư dân mạng đã tranh cãi về việc Trang Khàn đã liên tục livestream, chia sẻ lên nhiều page cá nhân những hình ảnh, thông tin về hậu sự của Phi Nhung.