Giải trí

Trang Khàn bị 'vạch trần' việc quay hình quá đà trong lễ cầu siêu Phi Nhung: Nói 1 đằng làm 1 nẻo!

Trang Khàn bị 'vạch trần' việc quay hình quá đà trong lễ cầu siêu Phi Nhung: Nói 1 đằng làm 1 nẻo!

Vừa qua, lễ Lễ tụng kinh cầu siêu ca sĩ Phi Nhung tại tư gia đã được Trang Khàn chia sẻ lên kênh youtube cá nhân của mình.

Tuy nhiên hành động này lại nhận về nhiều ý kiến tranh cãi từ cư dân mạng đặc biệt là từ lương antifan vốn dĩ rất đông đảo của Trang Khàn.

Mới đây, một tài khoản tiktok đã chia sẻ clip chỉ ra điểm mâu thuẫn trong những chia sẻ với hành động thực tế của Trang Khàn trong lễ cầu siêu ca sĩ Phi Nhung.

Theo đó, trong 1 livestream, Trang Khàn khẳng định mình livestream lễ tụng kinh là để chia sẻ cùng mọi người đang hướng về đàn chị và không hề bắt ai cầm máy quay cựu mẫu với mục đích gây sự chú ý: “Em đến nhà chị Nhung do 3 ngày của chị, em cũng không quay cái gì về em luôn, em cầm điện thoại livestream để mọi người cùng tưởng nhớ chị, em cũng không quay cái gì của em cả, em cũng không đưa máy cho người khác để quay em. Trong lòng mình buồn vô hạn, tâm chí nào mà quay với chụp."

Tuy nhiên, cư dân mạng đã tìm ra khoảnh khắc Trang Trần nhờ 1 người trong lễ cầu siêu cầm điện thoại để cô thắp nhang, và sau đó ống kính đã quay lại cảnh người mẫu đang thắp nhang cho đàn chị Phi Nhung. Sau khi thắp nhang xong thì Trang Khàn đã lấy lại điện thoại và tiếp tục quay các giỏ hoa của mọi người đến viếng.

Thực chất, đoạn livestream mà Trang Khàn tải lên Youtube cá nhân dài khoảng 30 phút và cựu mẫu chỉ xuất hiện tầm 1 phút trong khuôn hình để thắp hương cho đàn chỉ.

Tuy nhiên, chỉ 1 khoảnh khắc nhỏ này đã bị những antifan cho rằng Trang Khàn phát ngôn bất nhất khi khẳng định cô không đưa điện thoại cho người khác để quay mình.

Sau khi xem đoạn clip này nhiều người cho rằng hành động của Trang Khàn có phần phản cảm khi cô đã đăng tải hình ảnh, video về hậu sự của nữ ca sĩ Phi Nhung lên nhiều nền tảng mạng xã hội: "Không quay chỉ lên đây nói cho cả thiên hạ thôi nha!", "Lời nói với việc làm uy tín ghê", "Ngày nào cũng livestream nhắc đến, đăng bài thông báo rồi livestream ghim đầu page , sẵn tiện lập thêm mấy cái Page mới đăng lên nữa..uy tín ghê"

Trang Khàn từng khẳng định mối quan hệ của mình với Phi Nhung là chị em thân thiết khi có cùng chung quản lý và còn cho rằng tình cảm xuất phát từ cái tâm chứ không cần có nhiều ảnh chụp chung đăng lên mạng mới chứng minh được mối quan hệ. Tuy nhiên cách Trang Trần liên tục livestream trên nhiều nền tảng, cung cấp hình ảnh về hậu sự của Phi Nhung lại gây tranh cãi.

 

MC Quyền Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh 'râu tóc bạc phơ', ai nấy ngỡ ngàng vì quá 'soái ca'

(Techz.vn) Với hình ảnh được chỉnh sửa đầy thú vị, MC Quyền Linh đã khiến ai nấy ngờ ngàng vì diện mạo sau khi được làm già đi cả vài chục tuổi.