Giải trí

Ngô Kiến Huy bị bạn thân Mr Đàm mắng té tát vì ‘hỏi vô duyên’ trên sóng truyền hình

Ngô Kiến Huy bị bạn thân Mr Đàm mắng té tát vì ‘hỏi vô duyên’ trên sóng truyền hình

Chương trình Bộ Ba Siêu Đẳng tập 4 vừa lên sóng hôm 11/6 với sự tham gia của nhiều khách mời đình đám gây chú ý với khán giả. Đặc biệt, màn chọc ghẹo giữa MC Ngô Kiến Huy cùng Vũ Hà và Cát Tường khiến mọi người dở khóc dở cười.

vu-ha-ngo-kien-huy-2

“Chàng Bắp” mở đầu bằng câu hỏi chơi khó đàn anh, đàn chị trong phần thi câu hỏi nhanh. Cụ thể, sau khi nghe ca khúc “Hơn cả yêu” của nhóm “Những năm 90”, Vũ Hà cùng Cát Tường tham gia thử thách. Nào ngờ, Ngô Kiến Huy lại đưa ra câu hỏi hóc búa: “Người đứng cạnh MC bên tay trái tên gì?”. “Bà mối” Cát Tường bức xúc đáp trả: “Trời ơi, cái gì mà hỏi tên. Lúc biểu diễn sao không hỏi. Đây là chương trình gì vậy? Lừa đảo tôi hả”.

Vừa dứt lời, nữ diễn viên hứng ngay cơn mưa bóng rơi vào người. Ngô Kiến Huy còn không quên trêu chọc đàn chị: “Chị thấy câu hỏi có dễ không?”. Cát Tường tức giận: “Chị không tin em nữa”.

vu-ha-ngo-kien-huy-4

Cùng chung cảnh ngộ với Cát Tường, Vũ Hà vì không đưa ra được câu trả lời chính xác nên cũng bị hàng trăm quả bóng dội lên đầu. Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng tức tối, anh còn chỉ trích Ngô Kiến Huy: “Trời ơi, hỏi gì mà vô duyên?”.

“Có bao giờ đi coi ca nhạc mà người ta hỏi người trong ban nhạc tên gì không, mà lại còn có 5 đứa nữa thì làm sao nhớ được. Hỏi gì mà vô duyên”, Vũ Hà nói thêm. Biểu cảm giận dữ của nam ca sĩ khiến mọi người trong trường quay không ngừng cười.

vu-ha-ngo-kien-huy-1

Không chỉ Ngô Kiến Huy, nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình vừa lên sóng cũng chọc ghẹo tuổi tác của Vũ Hà và Cát Tường. Huy Khánh dù là đồng đội nhưng không ngừng “cà khịa” đàn anh: “Anh Hà ơi, mình cũng lớn rồi, trí nhớ cũng hơi chậm nên mình chơi sau đi, để có thời gian mình nhớ từ từ”.

vu-ha-ngo-kien-huy-3

Màn đấu khấu hài hước giữa các nghệ sĩ khiến khán giả thích thú. Dù ai cũng tỏ ra tức giận, không ngừng chỉ trích Ngô Kiến Huy song mọi người đều hiểu đó chỉ là “gia vị” mà họ thêm vào cho chương trình thêm hấp dẫn mà thôi. Trải qua 3 vòng thi, cuối cùng Vũ Hà cũng giành chiến thắng cùng các đồng đội, họ nhận về giải thưởng trị giá 30 triệu đồng.

 

Anh Đức lần đầu lộ diện sau lùm xùm dùng chất kích thích, ngoại hình khác lạ gây hoang mang

(Techz.vn) – Anh Đức cùng hội bạn thân Nguyên Khang, Cát Tường, Minh Xù xuất hiện sau quãng thời gian dài ở ẩn vì lùm xùm liên quan đến sử dụng chất kích thích.