Giải trí

Bí mật tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm bị ‘anh thợ cắt tóc’ tiết lộ

Bí mật tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm bị ‘anh thợ cắt tóc’ tiết lộ

Trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng có rất nhiều mối quan hệ. Thế nhưng, người thân thiết nhất, được anh xem như người trong nhà thì chỉ có duy nhất 1 người, chính là Vũ Hà. Hai nam nghệ sĩ quen biết nhau từ thời Đàm Vĩnh Hưng chưa có tên tuổi gì. Cả hai dìu dắt nhau đi lên trong sự nghiệp, cùng nhau đạt được những thành công lớn trên con đường nghệ thuật.

vu-ha-dam-vinh-hung-2

Dù chơi thân với nhau nhưng sự thật là Vũ Hà không bằng tuổi Đàm Vĩnh Hưng. Giọng ca “Búp bê chào mi ao” sinh năm 1969 ở TP.HCM, trong một gia đình không được đủ đầy. Bố Vũ Hà qua đời khi anh mới 2 tuổi, từ đó một mình mẹ anh gồng gánh nuôi 6 đứa con trưởng thành. Cũng vì thế mà  Vũ Hà học được tính cách tự lập, không dựa dẫm vào ai.

vu-ha-dam-vinh-hung-1

Đến tận bây giờ, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà vẫn như hình với bóng. Trên kênh YouTube của giọng ca “Xin lỗi tình yêu”, Vũ Hà thường xuyên góp mặt. Khán giả nhiều lần sửng sốt trước các pha “troll”, chọc ghẹo bạn của Vũ Hà. Thế nhưng, đáng nói là Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ phàn nàn mà luôn cho bạn mình là ngoại lệ.

Vũ Hà ngoài thành công trong ca hát còn là gương mặt rất thành công trong các gameshow truyền hình. Đặc biệt, khi tham gia chương trình “Chọn đâu cho đúng”, nam ca sĩ được gắn với biệt danh “ngoại. Cũng kể từ đó, hễ Vũ Hà xuất hiện là khán giả lại xưng “ngoại” như một cách gọi trìu mến.

vu-ha-dam-vinh-hung-4

Ít ai biết, trước khi nổi tiếng như hiện tại, Vũ Hà từng là một anh chàng thợ cắt tóc. Sau khi tốt nghiệp, để theo đuổi đam mê của mình, nam ca sĩ phải làm đủ thứ việc. Trong đó, đáng chú ý nhất là đi học cắt tóc rồi về mở tiệm. Ngày ấy, Vũ Hà nhờ khéo tay mà trở nên đắt khách, thu nhập cũng kha khá.

Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, vì theo đuổi phong cách khá màu mè, cách nói chuyện điệu đà nên không ít lần Vũ Hà bị nghi ngờ về giới tính. Dẫu vậy, thực tế thì Vũ Hà đã kết  hôn từ năm 26 tuổi. Chuyện được anh công khai vào năm 2013, sau hàng loạt tin đồn thất thiệt về đời tư.

vu-ha-va-vo

Điều đáng nói, khi đó anh và vợ đã bên nhau được hơn 20 năm. Vợ Vũ Hà là Huyền Vân, hơn anh 8 tuổi, cùng quê ở Huế và cũng từng hoạt động ca hát. Ngoài ra, chị còn là tiểu thư con nhà quyền quý. Thời điểm cả hai đến với nhau, họ bị phản đối rất nhiều. Bố mẹ Huyền Vân cho rằng Vũ Hà chỉ “đào mỏ”. Trong khi đó, gia đình nam ca sĩ lại không chấp nhận một cô con dâu lớn hơn con trai mình tận 8 tuổi. Tuy nhiên, cặp đôi “chị - em” đã chứng minh được tình cảm của mình là thật. Họ đến với nhau và gắn bó suốt hàng chục năm trời trong hạnh phúc.

dam-vinh-hung-my-tam-1

Là người thân thiết nhất của Đàm Vĩnh Hưng suốt 26 năm, thường xuyên ở bên nam ca sĩ nên gần như chẳng có bí mật gì của bạn mà Vũ Hà không biết. Anh còn tiết lộ, mình chứng kiến toàn bộ chuyện tình cảm của Mr.Đàm và Mỹ Tâm. Trong một video tự quay, Vũ Hà đặc biệt cho biết, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên theo dõi tin tức về người trong mộng, bất cứ động tĩnh gì của “họa mi tóc nâu” anh đều biết.

“Cái người mà tôi cảm giác Hưng thương nhất là Tâm nhưng cái duyên của họ không đủ”, Vũ Hà từng chia sẻ với báo Thanh Niên hồi 2019.

dam-vinh-hung-my-tam-2

Tình bạn giữa Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Cũng trong một buổi phỏng vấn, nam ca sĩ sinh năm 1969 khẳng định, mình và Đàm Vĩnh Hưng sẽ khó mà không chơi với nhau nữa. Đơn giản vì mối quan hệ của họ giờ là tri kỷ chứ không còn là bạn bè bình thường nữa.

 

Cát Tường bị đại thiếu gia dụ vào khách sạn, chống cự cả tiếng để gìn giữ trinh tiết

(Techz.vn) – Chia sẻ về vấn đề trinh trắng, MC Cát Tường bất ngờ tiết lộ chuyện của chính mình. Cô cho biết, bản thân từng phải vật lộn trong khách sạn với một đại gia để giữ gìn “cái ngàn vàng”.