Giải trí

Nghịch lý mang tên Hari Won: Bị kỳ thị ở Hàn Quốc nhưng lại vụt thành Sao ở Việt Nam

Nghịch lý mang tên Hari Won: Bị kỳ thị ở Hàn Quốc nhưng lại vụt thành Sao ở Việt Nam

Những điều ít ai biết về cuộc sống của nữ ca sĩ Hari Won đã được vén màn qua bộ phim tài liệu về cô trên kênh  KBS1 (Hàn Quốc). Bộ phim tài liệu này đã bật mí cuộc đời của nữ nghệ sỹ khi còn ở Hàn Quốc.

Hari Won, tên thật là Esther Lưu, cô được sinh ra là lớn lên trong một gia đình đa văn hóa tại Hàn Quốc với ba là người Việt Nam và mẹ là người Hàn. Bố của cô đã đến Hàn Quốc vào những năm 1970 sau đó lấy mẹ cô. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân lại không được ủng hộ, vì ba của Hari không có tài sản riêng cũng như tư tưởng chưa cởi mở với hôn nhân đa quốc tịch ở Hàn Quốc.

Hari Won đã có tuổi thơ với bao nỗi lo toan và nghèo túng khi phải thay bố mẹ chăm sóc các em. Gia đình cô chỉ dám thuê vỏn vẹn một căn phòng bé tí ngay dưới tầng hầm nhà người khác để trú ngụ. Thậm chí, bữa trưa thuở đi học của cô chỉ là một tô mỳ hay một chén cơm trắng với ít kim chi cho xong bữa, ngày này qua tháng nọ.

Đáng nói, lúc còn bé, Hari Won đã bị phân biệt chủng tộc nặng nề khi nhận những lời lăng mạ từ bạn cùng lớp vì cô mang họ Nguyễn và là người Việt Nam.

Trước câu hỏi ‘Hari có ghét Hàn Quốc vì những trải nghiệm không vui thuở nhỏ hay không?’, nữ ca sĩ thành thật đáp rằng: "cảm xúc của tôi thật kỳ lạ, cũng giống như một đứa trẻ muốn được yêu thương thật nhiều, tôi có buồn bã, lạc lõng nhưng vẫn luôn tràn đầy hy vọng. Ai nói hạnh phúc là không phải tranh đấu?

Tuy nhiên, với nghị lực và ước mơ trở thành ca sĩ, Hari Won đã có một hành trình dài để trở thành ngôi sao xứ Việt và có một cuộc sống hạnh phúc cùng tình cảm của người thân, gia đình, bè bạn và người hâm mộ. 

Hạnh phúc mà Hari Won đạt được ngày hôm nay được đánh đổi bằng nghị lực phi thường cùng biết bao mồ hôi, nước mắt của chính cô. ‘Một thế giới không còn sự phân biệt. Một thế giới mà khi nỗ lực thì sẽ đạt được thành quả, không có sự kỳ thị. Tôi mong một thế giới như thế sẽ luôn tồn tại’​".

 

 

 

Hari Won ‘gây họa’ ở Mỹ, CĐM 'réo tên' Trấn Thành vì lý do này

(Techz.vn) Hari Won đã xảy ra một sự cố “trời ơi đất hỡi” khi cùng Trấn Thành sang Mỹ.