Giải trí

Nghi vấn nữ sinh giao gà có thai trước khi bị sát hại, bố nạn nhân có yêu cầu đặc biệt

Nghi vấn nữ sinh giao gà có thai trước khi bị sát hại, bố nạn nhân có yêu cầu đặc biệt

Tại phiên xét xử phúc thẩm vụ nữ sinh giao gà bị hiếp dâm, sát hại vào chiều 16/6,  HĐXX tiến hành xét hỏi các bị cáo Bùi Văn Công, Bùi Thị Kim Thu, Lường Văn Hùng, Phạm Văn Dũng, Lường Văn Lả.

Đáng nói HĐXX đã hỏi đại diện gia đình nạn nhân là ông Cao Văn Hường (bố nạn nhân). Ông Hường cho hay lý do ông có đơn kháng cáo tạm thời hoãn thi hành án với các bị cáo vì để làm rõ những tình tiết chưa rõ trong vụ án.

Tại phiên tòa, ông Hường đã nêu rõ: "Bùi Văn Công không thừa nhận tội danh tại phiên toà và khai nhận bị ép cung, điều này cần làm rõ. Ngoài ra, Bùi Văn Công cũng khai vợ tôi là bà Trần Thị Hiền không hề nợ tiền Công, điều này phải được làm rõ vì vợ tôi đang bị cơ quan công an bắt giữ. Gia đình chúng tôi tin rằng chủ mưu vụ án vẫn chưa bị bắt".

Khi được hỏi lý do khẳng định chủ mưu chưa bị bắt, ông Hường cho biết đây là suy đoán của gia đình. Ông Cao Văn Hường còn đề nghị làm rõ vụ án con gái mình bị sát hại, làm rõ vụ án Mua bán trái phép chất ma tuý của vợ.

Tuy nhiên, vị chủ toạ phiên toà cho hay vụ án Mua bán trái phép chất ma tuý của bà Trần Thị Hiền không liên quan đến vụ án này và phiên tòa hôm nay chỉ làm rõ động cơ mục đích gây án của 9 bị cáo trong vụ án Cao Mỹ Duyên bị sát hại.

Bên cạnh đó, ông Hường cũng đưa ra đề nghị làm rõ cái thai trong bụng con gái ông là của ai.  Trước ngày xảy ra vụ việc, con gái ông đã có người yêu và được đưa đi khám thì phát hiện "nghi có thai". Sau yêu cầu của bố nạn nhân, chủ tọa đã yêu cầu giám định viên Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) giải thích về việc nạn nhân có thai hay không. Vị giám định viên tuy không trả lời thẳng vào câu hỏi của chủ tọa nhưng cho biết  khi giám định chỉ phát hiện một gen duy nhất của nạn nhân.

 

Vụ mẹ nữ sinh giao gà kêu oan: Phiên phúc thẩm hoãn vì tình huống bất ngờ, bố nạn nhân rơi nước mắt

(Techz.vn) Phiên phúc thẩm xét kháng cáo của bà Trần Thị Hiền - mẹ nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên về hành vi mua bán ma túy vào sáng 15/6 đã bị hoãn.