Giải trí

Bị nữ diễn viên Hoài Linh xem như con gái kiện, Ngân 98 thách thức, khoe ảnh nhạy cảm cùng bạn trai

Bị nữ diễn viên Hoài Linh xem như con gái kiện, Ngân 98 thách thức, khoe ảnh nhạy cảm cùng bạn trai

Hôm 4/6, Yaya Trương Nhi bất ngờ tuyên bố khởi kiện Ngân 98 vì những thông tin bôi nhọ danh dự của mình. Nữ ca sĩ đã làm việc với luật sư để đưa mọi chuyện ra ánh sáng. Vụ việc này đang được cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều trên các diễn đàn về giải trí.

Sau khi phát ngôn của Yaya Trương Nhi, Ngân 98 liền lớn tiếng thách thức, tuyên bố “chống mắt lên đợi” đối phương hành động. Tình cũ Lương Bằng Quang không để Ngân 98 đợi lâu, vừa qua người đẹp cho biết luật sư của mình đã gửi đơn đến Tòa án nhân dân quận 8, TP.HCM.

ngan-98-yaya-truong-nhi-5

“Tòa đã gửi giấy xác nhận nhận đơn khởi kiện vào ngày 12/6 (theo Giấy xác nhận số 221/BN ngày 12/6 của Tòa án nhân dân quận 8). Tôi yêu cầu Ngân 98 phải xin lỗi và bồi thường thiệt hại sau khi có những phát ngôn sai sự thật, vu khống mình”, Yaya Trương Nhi nói.

Nhiều người đặt ra câu hỏi không biết Ngân 98 và Lương Bằng Quang phản ứng thế nào về chuyện bị đâm đơn kiện? Động thái mới của cặp đôi này khiến dân tình không biết nên hiểu như thế nào. Ngân 98 bị chặn Facebook 1 tháng nên không thể đăng gì. Tuy nhiên, Lương Bằng Quang thì không ngại đá xéo tình cũ.

ngan-98-yaya-truong-nhi-4

ngan-98-yaya-truong-nhi-1

Trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ viết: “Cuộc đời ngắn lắm, dành thời gian mà đi giải thích cho người nghĩ xấu về bạn thì có mà hết nửa cuộc đời, mặt khác vì họ cũng đang phung phí cho việc đó mà”.

ngan-98-yaya-truong-nhi-3

Trong những bức ảnh, cộng đồng mạng nhức mắt khi Ngân 98 tiếp tục ăn mặc hở bạo, khoe gần như trọn vẹn vòng 1. Cô nàng tươi cười bên Lương Bằng Quang như chưa có chuyện gì xảy ra.

ngan-98-yaya-truong-nhi-2

Về phần Yaya Trương Nhi, cô cho biết mình rất stress vì những lùm xùm thời gian qua. Những tin đồn thất thiệt không chỉ tốt thất tinh thần mà còn khiến hình ảnh nữ diễn viên xây dựng bị ảnh hưởng. “Tất cả những tổn thất về kinh tế, tinh thần sẽ được luật sư xem xét, tính toán để yêu cầu bồi thường thiệt hại. Tôi muốn làm đến cùng vụ này không chỉ bảo vệ danh dự, uy tín của mình mà đó sẽ là bài học cho những người thích bịa đặt, vu khống người khác trên mạng xã hội”, tình cũ Lương Bằng Quang nói.

yaya-truong-nhi-hoai-linh-6

Yaya Trương Nhi là cái tên không còn xa lạ gì với khán giả Việt. Cô được nhiều người ưu ái gọi là ‘con gái cưng’ của Hoài Linh sau vai diễn trong “Nhà có 5 nàng tiên”. Trong đó, Yaya Trương Nhi thủ vai Tiên Dung – ái nữ của Hoài Linh và Việt Hương. Sau khi kết thúc bộ phim, người đẹp còn có cơ hội hợp tác cùng “anh Bốn” trong một số dự án và nhận được nhiều lời khen ngợi của nam danh hài.

 

Mẹ Mai Phương bị tố trộn thuốc phá thai vào thức ăn của con, Hồng Vân bất ngờ nhắc đến đàn em quá cố

(Techz.vn) – Trong lúc lùm xùm liên quan đến gia đình Mai Phương bắt đầu bùng lên trở lại, chia sẻ của NSND Hồng Vân khiến nhiều người thêm chú ý.