Giải trí

Clip nóng: Đàm Vĩnh Hưng vung tiền khắp sân nhà, người dân xô đẩy, giành giật lấy từng đồng

Clip nóng: Đàm Vĩnh Hưng vung tiền khắp sân nhà, người dân xô đẩy, giành giật lấy từng đồng

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một đoạn clip ngắn khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Cụ thể, nam ca sĩ bày một loạt hoa quả, bánh kẹo, nước uống ra giữa sân nhà, rồi sau đó trải tiền lên trên. Đáng chú ý, mệnh giá tiền mà Đàm Vĩnh Hưng sử dụng hoàn toàn là tờ 500.000 đồng. Rất nhiều cánh tay với từ ngoài cửa nhà, đang thật sự mong chờ “ông hoàng nhạc Việt” mở cửa.

Đàm Vĩnh Hưng trải tiền lên khắp sân nhà.
Ngay từ khi chưa mở cửa, một đám đông đã đứng tụ tập, thò tay vào lấy đồ.

Ngay lập tức khi mở cửa nhà, một đám đông đông chưa từng thấy bắt đầu chen lấn, xô đẩy nhau để giành giật từng đồng tiền và món đồ ăn. Tất cả “ùa” vào như đàn kiến vỡ tổ, tạo ra cảnh tượng hỗn độn. Cá biệt hơn, có người còn lấy cả túi ni-lon đựng đồ và tiền được nhiều hơn.

Ngay sau khi mở cửa, mọi người chen lấn, xô đẩy xông vào giật đồ.
Đám đông hỗn loạn, chen nhau giật được càng nhiều tiền càng tốt.

Sau đó, rất nhiều người đã bình luận dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng chỉ trích hành động này của nam ca sĩ. Họ cho rằng hành động vung tiền ra khắp sân nhà, để cho một đám đông tranh nhau nhặt là vô cùng phản cảm. Đàm Vĩnh Hưng là một nghệ sĩ lớn và nên giữ hình tượng.

Nhiều ý kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang đánh mất hình tượng của mình.
Một bộ phận cư dân mạng cho rằng "ông hoàng nhạc Việt" đang câu like.

Trước những ý kiến chỉ trích, nam ca sĩ vẫn chưa có phản hồi về đoạn clip nói trên. Tuy nhiên, người hâm mộ đã kịp thời “giải oan” cho "ông hoàng nhạc Việt". Thực chất, đây là hành động vô cùng quen thuộc trong miền Nam vào mỗi dịp tháng 7 âm. Được biết, đây là tục “giựt cô hồn”, mỗi rằm tháng 7, các gia đình sẽ làm lễ cúng có thức ăn, tiền bạc. Sau đó, người dân hay trẻ nhỏ đi qua sẽ đến giựt. Người đời quan niệm rằng càng có nhiều người đến giựt thì sẽ càng có nhiều lộc, và đồ ăn giật được thì đều có thể ăn uống bình thường, không phải lo lắng điều gì cả.

Nam ca sĩ im lặng trước những ý kiến trái chiều.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ có tiếng của showbiz Việt. Thời gian gần đây, anh thường xuyên giao lưu, tương tác với người hâm mộ qua nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tik Tok,… Nam ca sĩ cũng mở rộng mảng kinh doanh đồ ăn sau khi bị dịch Covid-19 làm ảnh hưởng đến các hoạt động nghệ thuật.

 

Midu lộ ảnh bị chụp lén kém duyên, hốt hoảng vì ‘nhan sắc thật' bị phơi bày

(Techz.vn) Từng được biết đến là “thần tiên tỷ tỷ” nhưng khi bị chụp lén, Midu lại khiến người xem “hốt hoảng” vì bị “dìm hàng” không thương tiếc.