Giải trí

Ngân 98 thản nhiên phát ngôn thô tục khi livestream khiến CĐM bức xúc

Ngân 98 thản nhiên phát ngôn thô tục khi livestream khiến CĐM bức xúc

Ngân 98 bắt đầu nổi như cồn trên mạng xã hội với những bức ảnh khoe thân hình bốc lửa, gợi cảm. Thế nhưng, việc phô trương cơ thể quá đà khiến cô nàng nhận về không ít gạch đá cùng hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Ngan-98-than-nhien-khoe-tron-vong-1-qua-co-phat-ngon-tho-tuc-khi-livestream-khien-cdm-buc-xuc
Bức ảnh kín đáo hiếm hoi của Ngân 98 trên mạng xã hội

Bước chân vào làng giải trí từ rất lâu nhưng đến nay cái tên Ngân 98 vẫn luôn nóng và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Có thể nói, cô hot girl sinh năm 98 luôn biết cách làm dân tình dậy sóng với gu thời trang thiếu trên hụt dưới cùng những phát ngôn không đỡ nổi.

Mới đây nhất, tối ngày 01/02, Ngân 98 lại khiến công chúng thêm một lần ngán ngẩm với cách ăn mặc phản cảm và ngôn từ tục tĩu. Theo đó, cô nàng đã phát livestream trên trang cá nhân để chia sẻ về buổi ăn tối với bạn trai Lương Bằng Quang. 

Cụ thể, cô chọn trang phục khá mát mẻ để l.ộ vòng 1 trước ống kính. Dù ăn tối tại nhà hàng đông người nhưng dường như cô hot girl không hề e ngại những ánh mắt dòm ngó mà mạnh dạn diện chiếc áo 2 dây x.ẻ n.g.ự.c sâu hun hút. Thậm chí, người xem phải khó thở vì v.ò.n.g 1 như chiếm tới cả 2/3 khung hình. Chưa dừng lại ở đó, khi nhờ Lương Bằng Quang chụp hình cô còn cẩn thận nhắc nhở bạn trai chú ý đừng để che mất vòng 1.

Đáng chú ý, trong khi đang phát livestream với hàng chục nghìn lượt xem cô nàng vẫn không ngừng phát ngôn thô tục và còn ví đồ ăn với những bộ phận n.h.ạ.y c.ả.m khiến không ít người phải "đỏ mặt". Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng phẫn nộ và thể hiện thái độ bức xúc ngay tại bình luận trực tiếp:

"So sánh bào ngư với chỗ ấy rồi lại ăn vào mồm cái bọn mất lịch sự"

"Đồ ăn mà nói vậy ăn không thấy ghê hả trời"

"Buôn bán quảng cáo vậy phô quá",…

Tuy nhiên, trước phản ứng của mọi người, Ngân 98 không mảy may quan tâm mà vẫn tiếp tục livestream giao lưu với người hâm mộ. Bởi lẽ, cô luôn ưu tiên cảm nhận bản thân lên trên tất cả và mong muốn được sống đúng với cá tính, con người thật của mình.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng đàn nhắc thẳng tên Tăng Thanh Hà gây xôn xao CĐM suốt những giờ qua

(Techz.vn) Đây là lần đầu tiên Lan Ngọc đề cập đến đàn chị Tăng Thanh Hà công khai trên mạng xã hội nên thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả.