Giải trí

Nathan Lee dành lời khen cho Hồ Ngọc Hà nhưng lại ẩn ý ‘cà khịa’ nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Nathan Lee dành lời khen cho Hồ Ngọc Hà nhưng lại ẩn ý ‘cà khịa’ nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Mới đây, thông tin Nathan Lee mua lại các sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mà trước đó được Cao Thái Sơn trình bày rất thành công gây xôn xao. Đáng chú ý, sau khi Nathan Lee tuyên bố mua thành công, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã lên tiếng “cà khịa” gây chú ý.

Nguyen-Hong-Thuan-1

Cụ thể, Nguyễn Hồng Thuận viết trên trang cá nhân: “Nói thật lòng, tiền thì ai cũng cần, ai cũng ham. Nhưng chỉ vì để mình có một chút tiền mà phải làm cho người khác tổn thương hay phải làm chuyện mà lương tâm mình cảm thấy không thật sự thoải mái thì cá nhân tôi không làm được.

Hai năm rồi mình không còn nhu cầu bán nhạc cho bất cứ ai để kiếm tiền nữa, nhất là bán độc quyền hay gì gì đó mà mất đi quyền tác giả và quyền kiểm soát ca khúc. Nhạc mình viết ra là để được mọi người yêu mến, nghe và hát ở khắp nơi, mình viết nhạc vì điều đó. Ai thích bài nào của mình thì cứ hát thoải mái, nhưng giành độc quyền sở hữu thì mình xin phép từ chối, giá nào cũng không bán nên khỏi inbox hỏi han gì thêm. Mình nghèo tiền thật nhưng về tình nghĩa thì mình giàu lắm. Đố bạn biết, một tình bạn có giá bao nhiêu?".

Nguyen-Hong-Thuan

Nam nhạc sĩ cũng tiết lộ thêm Nathan Lee nhắn tin cho mình, tuy nhiên anh chỉ xem vài không trả lời.

Ngay sau đó, Nathan Lee đã có hành động ẩn ý đáp trả Nguyễn Hồng Thuận. Nam nhạc sĩ đăng đàn khen Hồ Ngọc Hà nhưng ai đọc cũng hiểu đang "cà khịa" Nguyễn Hồng Thuận: “Hóa ra 2 năm qua cô không tốn tiền mua bài. Vừa đẹp, vừa duyên, vừa thông minh, biết điều, cô lấy hết phần của bạn cô rồi”.

Nguyen-Hong-Thuan-nathan-lee

Theo đó, Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ thường xuyên hát các sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. 2 năm trở lại đây, nữ ca sĩ cũng đã hát khá nhiều ca khúc của nam nhạc sĩ này như: Càng trưởng thành càng cô đơn, Xin anh, Gửi người yêu cũ,...

Dưới bài viết, rất nhiều khán giả “hả hê” trước dòng trạng thái thâm thúy của Nathan Lee, thậm chí còn phân tích rõ câu chuyện cho những ai chưa hiểu.

NATHAN-LEE

3

2

Hiện tại cuộc chiến showbiz của Nathan Lee vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc, không biết những cái tên nào sẽ tiếp tục cuộc “khẩu chiến” này đây?

 

Hồ Ngọc Hà khoe cảnh ‘giường chiếu’ của Kim Lý và Leon ‘đốn tim’ cộng đồng mạng

(Techz.vn) - Từ nhừng khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà chia sẻ có thể thấy được ai rồi cũng sẽ phải làm ông bố “bỉm sữa” thôi.