Giải trí

Danh ca Trường Vũ quỳ gối chắp lạy 'thần y' Võ Hoàng Yên: Mối quan hệ thực sự của cả 2 là gì?

Danh ca Trường Vũ quỳ gối chắp lạy 'thần y' Võ Hoàng Yên: Mối quan hệ thực sự của cả 2 là gì?

Trong cuộc chiến tìm lại công lý cho người nghèo của bà Nguyễn Phương Hằng, bà chủ Đại Nam khẳng định bà đã tìm ra tập đoàn lừa đảo đứng đầu là ông Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên, điều đáng nói, đằng sau ông Yên còn có sự xuất hiện của vô số nghệ sĩ trong giới giải trí.

Trong nhiều livestream trước đây, bà Hằng đã lôi ra hàng loạt cái tên đình đám như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Vân, Kỳ Duyên, Trường Vũ...Theo đó, mới đây, bà Hằng đã đăng tải bức ảnh Thẻ tín đồ của ông Trường Vũ cùng những đoạn chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên khiến nhiều người đặt ra nghi vấn.

truong-vu-vo-hoang-yen-2

Trước đó, trên trang cá nhân vợ ông Dũng Lò Vôi cũng đã đăng bài yêu cầu ông Trường Vũ lên tiếng về sự việc này. Cụ thể, bà Hằng viết: “Thưa quý vị, cảm ơn quý vị đã luôn ủng hộ tôi và đây sẽ là thông tin nóng nhất đêm nay mà tôi chia sẻ. Đây là lý do mà Hoài Linh, Trường Vũ và loạt nghệ sĩ khác bất chấp không lên tiếng.

Quý vị hãy nhìn vào bức ảnh này, Thẻ tín đồ nhé quý vị! Phải "cống hiến" và "thân tình" đến mức nào mới có được chiếc thẻ này đây, do chính tay tên Võ Hoàng Yên ký chấp xác nhận "cho phép gia nhập" nhé quý vị! Thẻ tín đồ rành rành, nếu không chung một phe thì gọi là gì đây?

Sự thật được lột trần ra tất cả, phũ phàng như thế này thì còn Phương Hằng tôi nói sai điều gì? Sẽ còn nữa vì sự thật mãi là sự thật.”

tindo2

truong-vu-vo-hoang-yen

Hình ảnh được cắt trong clip của ông Võ Hoàng Yên.

Mới đây nhất, trên MHX xuất hiện thêm hình ảnh Trường Vũ quỳ gối chắp lạy ông Võ Hoàng Yên khiến nhiều người to mò về mối quan hệ thực sự của cả 2.

truong-vu-vo-hoang-yen-1

Bên dưới bài viết, cư dân mạng đều tỏ ra bàng hoàng: “Thấy mà hết hồn, đường đường một danh ca có tiếng mà phải quỳ trước tên lang băm, xảo trá', một tài khoản bình luận. Hiện tại, Trường Vũ vẫn chưa lên tiếng về những ồn ào này.

 

Tin nóng nhất 21/5: Bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ sự thật ‘long trời lở đất’, Ngọc Trinh lộ vùng cấm

(Techz.vn) - Dưới đây là tin nóng nhất 21/5: Diva Thanh Lam lên tiếng chuyện khán giả nuôi nghệ sĩ, tuyên bố khiến CĐM nghĩ ngay đến Hoài Linh, Bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ sự thật ‘long trời lở đất’ về 1 tài khoản Facebook khiến CĐM ngỡ ngàng, Clip quay lén Hari Won với camera thường, lộ nhan sắc thật 'rõ mồm một' ở U40 khiến CĐM sững sờ…