Giải trí

Nam Anh lên đồ hiệu để đi đánh ghen, dân mạng được một phen trầm trồ

Nam Anh lên đồ hiệu để đi đánh ghen, dân mạng được một phen trầm trồ

Không chỉ biết đến là chị gái của Nam Em, Nam Anh đã dần bước ra cái bóng của chị gái để biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau, tạo nên nhiều dấu ấn riêng.

Mới đây, Nam Anh đã quay trở lại với một bộ ảnh chụp trên đường phố về đêm theo phong cách sang trọng, quyến rũ nhưng không kém phần cá tính.

Cô nàng đã gây ấn tượng khi khoác lên mình những bộ cánh xinh đẹp cùng phụ kiện và túi xách đến từ thương hiệu LV, Chanel, YSL, Gucci. Tuy nhiên Nam Anh cho hay mình đi “đánh ghen” nên mặt lúc nào cũng lạnh lùng và có chút ngang tàng. Chia sẻ mặc đồ hiệu để đi đánh ghen trên trang cá nhân của người đẹp cũng nhanh chóng thu hút và tạo chú ý cho cư dân mạng. Nhiều người đã để lại những bình luận rằng chưa thấy ai đi “đánh ghen” mà thời trang Nam Anh.

Người đẹp cho hay: “Đang theo dõi một bộ phim truyền hình Hàn Quốc vì quá đam mê nhân vật nam trong phim nên muốn đi đánh ghen, mà trước giờ cũng chưa thấy ai đi đánh ghen mà ăn mặc như vậy, chắc đi đánh ghen mà bị người ta đánh lại quá, vì không có thoải mái để cử động tay chân…

…Nói vui vậy thôi, đây là bộ ảnh mà Nam Anh chụp để lưu lại những kỷ niệm trong những ngày tránh dịch, để sau này có xem lại thì nhớ rằng mình đã có một kỳ nghỉ với nhiều tâm trạng cũng như dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Và hiện tai, Nam Anh cũng mong rằng dịch sẽ mau qua để mọi người có thể trở về với công việc hằng ngày, tiếp tục cuộc sống mưu sinh”.

Ngoài đam mê với thời trang, người đẹp bước ra từ cuộc thi The face cho biết mình cũng dành tình yêu lớn cho âm nhạc và đã có ước mơ làm ca sĩ từ nhỏ và hiện vẫn đang tìm cho mình một cơ hội trong tương lai. Hiện tại, cô nàng cũng đang ấp ủ nhiều kế hoạch và hy vọng sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ các dự án trong tương lai.

 

 

Trường Giang tiết lộ điều "bất di bất dịch" về Nhã Phương, không ai có thể thay đổi được

(Techz.vn) Khi bị đàn em thách thức gọi điện thoại cho Nhã Phương, Trường Giang đã có một phản ứng hết sức bất ngờ.