Giải trí

Nhã Phương "bị soi" thân hình gầy gò đáng báo động khi về quê cùng Trường Giang

Nhã Phương

Mới đây, bức ảnh đời thường của vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương được đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng. Được biết, hình ảnh này được chụp khi cặp đôi cùng nhau trở về quê. Cặp đôi mặc giải dị, thoải mái trò chuyện cùng người dân. Trường Giang mặc giản dị gồm áo phông trắng, quần dài đen, đầu đội mũ lưỡi chai đen, chân đi đôi dép tổ ong quen thuộc. Nhã Phương lựa chọn một chiếc áo đến từ một thương hiệu nổi tiếng kết hợp với chân váy ngắn màu đen.

truong-giang-nha-phuong

Qua bức ảnh, người hâm mộ có thể nhìn rõ vóc dáng của Nhã Phương không qua chỉnh sửa. Nhiều người lo lắng khi cho rằng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" quá gầy gò, cánh tay khẳng khiu. Thậm chí, có người đưa ra bình luận khuyên bà xã Trường Giang nên tẩm bổ thêm vì cho là bàn tay Nhã Phương lộ gân xanh.

Một số bình luận của CĐM: "Anh chị thân thiện với mọi người quá!", "Phương nhăn quá nắng lắm đúng không?", "Chị Phương gầy quá rồi!", "Ăn nhiều lên nhé Phương ơi", "Tay chị Phương lộ cả gân xanh rồi kìa!", "Chị Phương tẩm bổ nhiều hơn nữa nhé!"…

truong-giang-nha-phuong-02

Trước đây, Trường Giang đã từng chia sẻ: "Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than. Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng". Tuy nhiên, có thể việc ám ảnh về cân nặng khiến nữ diễn viên tập luyện quá sức cộng với việc chăm con dẫn đến gặp vấn đề về cân nặng.

image

Vẫn biết việc tập luyện thể dục, giảm cân của Nhã Phương sau sinh là điều cần thiết không chỉ đối với một "bà mẹ bỉm sữa" nổi tiếng. Tuy nhiên, người hâm mộ khuyên nữ diễn viên nên tẩm bổ, ăn uống khoa học để có sức khỏe tốt, chăm sóc gia đình nhỏ và sớm trở lại công việc.

 

Tin nóng nhất 9/5: Đá xoáy Sơn Tùng M-TP sẽ có kết quả như thế nào?

(Techz.vn) - Có một điểm trùng hợp rằng những nghệ sĩ từng lên tiếng “chỉ trích thẳng tên” hay “nói bóng gió” Sơn Tùng MTP đều nhận về cái kết không mấy ngọt ngào. Bất ngờ với nhân duyên của Lam Trường và vợ kém 17 tuổi trong quá khứ chứng minh “định mệnh” có thật.