Giải trí

Mỹ Tâm liên tiếp xuất hiện trên bảng xếp hạng tầm cỡ châu lục và toàn cầu khiến CĐM ngỡ ngàng

Mỹ Tâm liên tiếp xuất hiện trên bảng xếp hạng tầm cỡ châu lục và toàn cầu khiến CĐM ngỡ ngàng

Trên Facebook, Mỹ Tâm đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Ngoài việc được yêu thích nồng nhiệt tại Việt Nam, MV ĐÚNG CŨNG THÀNH SAI của Mỹ Tâm vừa ra mắt cũng nằm trong Top 27 MV được xem nhiều nhất toàn cầu, Top 25 MV được xem nhiều nhất toàn Châu Á, Top 33 MV thịnh hành nhất trên toàn thế giới và vẫn đang giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng các bài hát được tải nhiều nhất trên iTunes Việt Nam”.

My-tam-lien-tiep-xuat-hien-tren-bxh
My-tam-lien-tiep-xuat-hien-tren-bxh-4
My-tam-lien-tiep-xuat-hien-tren-bxh-5
My-tam-lien-tiep-xuat-hien-tren-bxh-6
My-tam-lien-tiep-xuat-hien-tren-bxh-7
My-tam-lien-tiep-xuat-hien-tren-bxh-8
Một số thành tích mà Mỹ Tâm đạt được sau khi tung ra MV "Đúng cũng thành sai"

MV “Đúng cũng thành sai” được Mỹ Tâm phát hành vào lúc 20h ngày 29/9, nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả. Mặc dù chỉ vừa phát hành được 4 ngày nhưng MV đã đạt được loạt thành tích đáng khen ngợi như top 4 trending trên Youtube Việt Nam cùng rất nhiều vị trí đáng ngưỡng mộ như status Mỹ Tâm đăng tải.

Ngay khi thông tin trên được đăng tải, khán giả đã nhanh chóng dành lời khen ngợi cho Mỹ Tâm khi cô có màn comeback hết sức xuất sắc, xứng tầm sao nữ hạng A của showbiz Việt. Từ việc đầu tư kĩ lượng mặt hình ảnh, vũ đạo cho tới phần lời và giai điệu bài hát, tất cả đều được chau chuốt tỉ mỉ và chuyên nghiệp.

My-tam-lien-tiep-xuat-hien-tren-bxh
Mỹ Tâm hóa dịu dàng, nữ tính trong MV "Đúng cũng thành sai"

Trong MV lần này, Mỹ Tâm gây ấn tượng khi xuất hiện với nhiều hình ảnh đa dạng từ dịu dàng, nữ tính cho tới sang trọng, quyền lực, hoang dại,…vớ mong muốn truyền tải đầy đủ các thông điệp về tình yêu, về cảm xúc bối rối của một cô gái trước sự thay đổi của người mình yêu. Được biết, nữ ca sĩ đã thay hơn 15 bộ trang phục kết hợp với những phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhằm mang tới những cảnh quay đẹp mắt nhất đến với khán giả.

My-tam-lien-tiep-xuat-hien-tren-bxh-10
My-tam-lien-tiep-xuat-hien-tren-bxh-11
My-tam-lien-tiep-xuat-hien-tren-bxh-9
Khán giả gửi lời chúc mừng cho thành tích xuất sắc mà Mỹ Tâm vừa đạt được

Nội dung của MV nói về chuyện tình đầy éo le của một cô gái yêu hết lòng hết dạ nhưng nhận lại là sự hờ hững, vô tâm của người yêu khiến cô vô cùng đau khổ và dằn mặt bản thân. Bằng giọng ca sâu lắng, da diết của mình, Mỹ Tâm đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất.

Hiện tại, MV “Đúng cũng thành sai” vẫn đang là chủ đề được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội với rất nhiều lời khen ngợi của khán giả dành cho Mỹ Tâm.

 

Chi Pu bất ngờ công khai 'người yêu' và tiết lộ 'được chiều như công chúa’

(Techz.vn) Tối 1/10, Chi Pu bất ngờ công khai dành những lời ngọt ngào cho ‘người yêu’ nhận được sự quan tâm của mọi người.