Giải trí

Chi Pu bất ngờ công khai 'người yêu' và tiết lộ 'được chiều như công chúa’

Chi Pu bất ngờ công khai 'người yêu' và tiết lộ 'được chiều như công chúa’

Trên Facebook, Chi Pu đăng tải dòng trạng thái rằng:

"Có nhiều cái sự yêu kì lạ lắm. Ví như cô gái này. Tán đổ mình ngay từ buổi hẹn đầu tiên. Mỗi lần hẹn là mỗi lần thêm mê. Giờ dính luôn không dứt được. Đã thế còn suốt ngày mua túi mua quần áo mua đủ thứ cho em. Spa nhà trồng được lôi em đến làm đẹp liên tục. Đi ăn, đi shopping chưa một lần để em rút ví. 

Lúc nào cũng “để chị”. Có đồ ăn ngon thì ship đến tận nhà cho ăn. Đặc biệt mỗi lần con em nhắn “Em buồn quá...” là dù có trăm công nghìn việc cũng gác lại phi ngay đến đưa đi giải sầu.

Bên cô gái này mình được chiều như công chúa. Cứ như thế bảo sao ng ta ko mê cho được... Cuộc đời Chi nở thêm bao nhiêu bông hoa là vì chị đấy Huyen Nussbaum - Helen. Feeling nhỏ bé bên cạnh ai đó kaka".

Chi-pu-bat-ngo-cong-khai-nguoi-yeu
Chi-pu-bat-ngo-cong-khai-nguoi-yeu
Chi Pu và người chị thân thiết

Đây là người chị thân thiết của Chi Pu, người luôn đồng hành và gắn bó với Chi Pu trong mọi sự kiện của cuộc đời. Đối với Chi Pu, cô rất trân trọng tình cảm mà chị dành cho mình suốt những ngày tháng qua. 

Chi-pu-bat-ngo-cong-khai-nguoi-yeu
Bình luận tình cảm giữa Chi Pu và người chị thân thiết

Ngay khi bài viết được đăng tải, đa số mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn tri kỉ của cả hai. Bên cạnh đó, người hâm mộ Chi Pu cũng đưa ra câu hỏi rằng tình cảm của Chi Pu dành cho FC có nhiều bằng người chị mình hay không và nhận được câu trả lời hết sức đáng yêu: “Ngang ngửa ý kaka”.

Chi-pu-bat-ngo-cong-khai-nguoi-yeu

Chi Pu được biết đến là hot girl đời đầu với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng cân đối cùng những hoạt động năng nổ trong diễn xuất và ca hát. Mặc dù không thực sự nổi trội ở bất cứ lĩnh vực nào nhưng cái tên Chi Pu vẫn luôn được rất nhiều người quan tâm vì diện mạo cuốn hút, tính cách thân thiện đáng yêu và sự nghiêm túc trong con đường nghệ thuật.

Chi-pu-bat-ngo-cong-khai-nguoi-yeu
Chi Pu hiện đang là sao nữ hot nhất nhì trong showbiz Việt

Hiện tại, Chi Pu dành thời gian để tập thể thao, đi luyện thanh nhạc, quay các chương trình truyền hình và chuẩn bị cho các dự án mới. Gần đây, Chi Pu thường xuyên xuất hiện cùng Ngọc Trinh nhận được sự chú ý của khán giả. Cặp đôi thường chia sẻ những dòng trạng thái, hình ảnh về nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

 

Midu bất ngờ công khai hình ảnh thân mật bên ‘gấu’ cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào: ‘Yêu lắm’

(Techz.vn) Tối 1/10, Midu đăng đàn chia sẻ hình ảnh thân mật bên “gấu”, khiến khán giả vô cùng háo hức và thích thú.