Giải trí

Phi công trẻ kém Mỹ Tâm 10 tuổi vượt mặt Đàm Vĩnh Hưng lộ ảnh quá khứ ‘bết bát’

Phi công trẻ kém Mỹ Tâm 10 tuổi vượt mặt Đàm Vĩnh Hưng lộ ảnh quá khứ ‘bết bát’

Được khán giả biết đến đông đảo sau vai diễn “thầy giáo mưa” vạn người mê trong MV Em gái mưa của nữ ca sĩ Hương Tràm, nam diễn viên Mai Tài Phến bỗng chốc được đông đảo khán giả chú ý bởi vẻ ngoài đẹp trai lãng tử. Nam diễn viên tiếp tục gây dấu ấn với màn  hợp tác với Mỹ Tâm qua hai sản phẩm "Đừng hỏi em" hay "Chị trợ lý của anh". Vẻ ngoài hút hồn của chàng trai này đã gây nên nhiều nghi vấn tình cảm với chị đẹp Mỹ Tâm.

Tuy thua kém Mỹ Tâm 10 tuổi nhưng nam diễn viên không ngại có những hành động thân mật đối với nữ ca sỹ ngay ngoài đời thật. Chính vì điều này mà có một thời gian sau khi kết thúc những dự án chung, nhiều khán giả đã cho rằng Mai Tài Phến đã hẹn hò với Mỹ Tâm.

Sinh năm 1991 tại Bạc Liêu, Mai Tài Phến hiện là diễn viên tựu do xuất thân từ trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh Mai Tài Phến sở hữu gia tài vai diễn khá đa dạng, anh thậm chí còn xuất hiện trong những vở kịch của Cười xuyên Việt. 

Nam diễn viên nhận được nhiều sự ưu ái của các khán giả nữ với vẻ điển trai, body bỏng mắt vì vậy ít ai biết đến được loạt ảnh quá khứ của chàng soái ca này.

Khác với vẻ ngoài lạnh lùng, những bức ảnh trong quá khứ cho thấy anh chàng này là người nhắng nhí, có máu hài hước và mang đậm phong cách miền tây. Nhiều khán giả sẽ bất ngờ với đoạn múa lụa của Tài Phến trong một trích đoạn hài kịch tại “Cười xuyên Việt hay hình ảnh anh theo đuổi kiểu tóc mái đặc trưng giống như ca sĩ Đan Trường.Mai Tài Phến còn rất chăm chỉ lưu giữ lại những khoảnh khắc khó đỡ của mình. 

Dù hình ảnh quá khứ có dìm hàng thế nào, Mai Tài Phến vẫn sở hữu gương mặt điển trai trời cho,đốn tim khán giả nữ.

 

Đàm Vĩnh Hưng công khai ảnh nhạy cảm với Mỹ Tâm và sự thật được chính nam ca sĩ tiết lộ

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm từng xuất hiện những hình ảnh thân mật đến bất ngờ, tuy nhiên ít ai biết được sự thật đằng sau.