Giải trí

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà mang song thai, Cường Đô La khoe gia tài khiến dân tình choáng ngợp

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà mang song thai, Cường Đô La khoe gia tài khiến dân tình choáng ngợp

Theo đó, đoạn clip hơn 2 phút của doanh nhân này đã khoe trọn nơi để siêu xe của căn biệt thự, với 4 chiếc siêu xe, trong đó chiếc Mercedes-AMG GT R 2020 có giá 11,6 tỷ đồng mà Cường đô la vừa được bà xã Đàm Thu Trang dành tặng.

Những hình ảnh trong clip đã phần nào hé lộ diện tích căn biệt thự "khủng" của căn hộ mà Cường đô la và Đàm Thu Trang đang sở hữu. Căn biệt thự này được miêu tả như là một tòa nhà hạng sang. Đáng nói, phần nội thất cũng được thiết kế vô cùng hiện đại. Thậm chí Cường Đô La còn thiết kế một giá nâng hạ ô tô hiện đại không khác gì ở showroom để phục vụ cho niềm đam mê của mình.

Giống như thú vui chơi siêu xe đẳng cấp, Cường Đô La không khiến cư dân mạng thất vọng khi chia sẻ về không gian của căn biệt thự có 102.

Sau những ồn ào tình cảm đặc biệt là mối quan hệ với người cũ Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La cuối cùng cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc với Đàm thu Trang. Hiện tại, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đang đón nhận những tin vui lớn trong cuộc đời mình.

Vừa qua, thông tin Hồ Ngọc Hà mang bầu lần 2, lại là song thai với người tình Kim Lý nhận về sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Sau khi tin đồn về việc mang thai, nữ ca sĩ thường xuyên công khai xuất hiện bên Kim Lý và con trai đầu Subeo rất vui vẻ và hạnh phúc. Có thể thấy, so với lần mang thai đầu tiên thì lần này Hà Hồ khá thoải mái trong việc công bố tin vui.

 

Em trai Hoài Linh tiết độ đặc quyền trong showbiz khi có anh trai nổi tiếng

(Techz.vn) Dương Triệu Vũ đã chia sẻ những áp lực khi phải thoát khỏi cái bóng của anh trai Hoài Linh.