Giải trí

Mỹ nhân chuyển giới 'Thách Thức Danh Hài' tiết lộ từng được Trấn Thành cho tiền, nổi tiếng sau 1 đêm

Mỹ nhân chuyển giới 'Thách Thức Danh Hài' tiết lộ từng được Trấn Thành cho tiền, nổi tiếng sau 1 đêm

Mới đây, á hậu 1 Đại sứ hoàn mỹ 2020 Lương Mỹ Kỳ đã xuất hiện trong chương trình “Chuyện ngại nói với Xuân Lan” và có những chia sẻ về hành trình chuyển giới với nhiều khó khăn.

Trước khi được biến đến với hình ảnh một mỹ nhân chuyển giới  Lương Mỹ Kỳ đã xuất hiện và gây ấn tượng trên truyền hình với hình ảnh chưa thực hiện phẫu thuật với tên thật là Lương Trung Kiên.  

Lương Mỹ Kỳ chia sẻ rằng cô từng có thời gian khó khăn khi phải làm tạp vụ thời mới lên Sài Gòn.  Lúc đó,  hậu 1 Đại sứ hoàn mỹ 2020 nung nấu quyết tâm chuyển giới rồi nên bắt đầu tham gia các show truyền hình để có tiền.

Sau đó,  Lương Mỹ Kỳ tham gia chương trình Ca sĩ bí ẩn và gây ấn tượng mạnh bởi sự duyên dáng. Thậm chí còn được Trấn Thành khen ngợi và muốn ‘bắt’ về nuôi. Kết thúc chương trình này, Lương Mỹ Kỳ được thưởng 5 triệu và được Trấn Thành cho thêm 1 triệu để chia ra 2 người nữa trong team và cuối cùng thì ‘mỹ nhân chuyển giới’ được 2 triệu.

Lương Mỹ Kỳ chia sẻ: “Mọi người biết đến tôi qua chương trình Ca sĩ bí ẩn. Sau khi quay xong chương trình đó, tôi quay trở về tiếp tục làm công việc tạp vụ tại nhà hàng.

Tôi được chương trình thưởng 5 triệu, anh Trấn Thành cho 1 triệu là 6 triệu, chia ra cho 2 người nữa trong team, tôi còn 2 triệu.

Số tiền đó tuy không nhiều nhưng tôi vẫn vui vì được an ủi phần nào. Vô tình sau khi tập Ca sĩ bí ẩn đó phát sóng lên, mọi người mới yêu thích tôi.

Lúc đó, tôi đang ngồi trực bàn thì thấy điện thoại rung điên đảo, lượt follow tăng khủng khiếp. Hôm sau, khách hàng tới quán đều nhận ra tôi.”

Sau khi nhận được sự chú ý đông đảo, Lương Mỹ Kỳ quyết định tham gia Thách thức danh hài và nghỉ luôn công việc tạp vụ. Tham gia Thách thức danh hài của Điền Quân, Lương Trung Kiên từng khiến Trấn Thành phải bái phục và trở nên nổi tiếng từ sau cuộc thi này. 

Cũng sau cuộc thi này, Lương Trung Kiên ngày nào đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới và đổi tên thành Lương Mỹ Kỳ và đạt giải Á Hậu cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam do Hương Giang làm chủ show.

 

Lương Mỹ Kỳ cũng chia sẻ về những khó khăn trong hành trình quyết định từ bỏ công việc bình thường để quyết tâm nổi tiếng:

“Ngày nghỉ việc tạp vụ tại quán, tôi vào dọn đồ rồi ra taxi đi luôn. Lúc đó, trong người tôi chỉ còn đúng 1,1 triệu nhưng vẫn quyết tâm ra đi. Tôi phải dùng 1,1 triệu đó để trang trải mọi thứ rồi đi casting Thách thức danh hài.

Đến bây giờ, mỗi khi gặp khó khăn, tôi đều nghĩ rằng mình đã trải qua quá nhiều thứ, nếm trải đủ điều rồi và không có cái gì đánh gục được tôi, nên tôi cứ cố gắng hết mình.

Trong tiềm thức của tôi, tôi chỉ cần được là  chính mình, tên Kiên hay Kỳ cũng được nhưng tôi vẫn quyết định đổi tên cho mềm mại, nữ tính.”

 

Vừa nhận tin dữ, 'ông trùm' TTDH từng nói đỡ cho Hoài Linh tức tốc có hành động khiến CĐM nể phục

(Techz.vn) Giữa lúc khó khăn, ông trùm Thách Thức Danh Hài vẫn có hành động không ngại nguy hiểm để giúp đỡ mọi người.