Giải trí

Vừa nhận tin dữ, 'ông trùm' TTDH từng nói đỡ cho Hoài Linh tức tốc có hành động khiến CĐM nể phục

Vừa nhận tin dữ, 'ông trùm' TTDH từng nói đỡ cho Hoài Linh tức tốc có hành động khiến CĐM nể phục

Vừa qua, vào ngày 2/7, Khương Dừa đã tiết lộ việc hàng xóm ở gần nhà của anh đã bị phong tỏa và để biển khu vực cách ly. Điều này khiến nhiều người vô cùng lo lắng cho sự an toàn và sức khỏe của gia đình ‘ông trùm gameshow'.

Sau khi nhận tin dữ, dù không giấu nổi sự lo lắng nhưng Khương Dừa vẫn thể hiện sự quan tâm đến gia đình đang bị cách ly và tìm cách giúp đỡ để chia sẻ khó khăn với hàng xóm.

Dù không giấu khỏi lo lắng trước tin dữ này nhưng ông trùm của Thách Thức Danh Hài vẫn thể hiện sự quan tâm đến hộ gia đình đang bị cách ly và tỏ ý muốn giúp đỡ để chia sẻ khó khăn.

Trong lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp ở TP.HCM, Khương Dừa cũng nhanh chóng có hành động giúp đỡ những người dân nghèo trong các khu bị phong tỏa. Vào ngày 3/7, Khương Dừa đã chia sẻ video về quá trình chuẩn bị và trao tận tay 50 phần quà cho xóm trọ nghèo đã bị phong tỏa trong 10 ngày.

Chưa dừng lại ở đó, ‘ông trùm’ của Thách Thức Danh Hài tiếp tục có hành động ý nghĩa để ‘tiếp sức mùa dịch’. Theo đó, vào ngày 7/5, Khương Dừa đã đăng tải video thông báo về việc mình đã tặng 100 bộ đồ bảo hộ cho một xã ở huyện Bình Chánh - nơi anh sinh sống. Theo đó, sau khi phát đồ ăn hỗ trợ người dân, nên Khương Dừa quyết định ủng hộ thêm 100 bộ cho xã bị phong tỏa.

Sau đó, Khương Dừa đã đích thân chở 100 bộ quần áo bảo hộ đến các xã đang cần giúp đỡ.

Có thể thấy dù tình hình dịch đang rất khó khăn nhưng Khương Dừa luôn kịp thời ủng hộ, giúp sức những địa điểm cần sự giúp đỡ. Đây thực sự là một hành động vô cùng đáng quý ở thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.

Dưới video mà Khương Dừa vừa đăng tải, cư dân mạng đã thả hàng loạt bình luận thể hiện sự cảm kích với hành động ý nghĩa của anh:

"Cố gắng cẩn thận giữ sức khỏe để giúp được nhiều người."

"Khương Dừa ơi em đi cẩn thận nhé, em đúng là có tấm lòng Bồ tát!"

"Mình rất cảm ơn anh Khương Dừa vì có tấm lòng!"

"Anh Khương Dừa tốt nên không lời nào để nói nữa!:"

Trogng thời gian vừa qua, những lùm xùm liên quan đến chương trình Thách Thức Danh Hài cũng khiến Khương Dừa ảnh hưởng ít nhiều. Theo đó, khi được giới thiệu vị trí giám khảo mùa mới của “Thách Thức Danh Hài”, NSƯT Hoài Linh đã vướng hàng loạt lùm xùm khiến khán giả bức xúc thậm chí còn đòi tẩy chay. Điều này đã khiến NSƯT Hoài Linh phải đăng tải clip xin lỗi và xin rút khỏi chương trình này.

Trước đó, vì nói đỡ cho NSƯT Hoài Linh và quyết giữ nam danh hài lại vị trí ban giảm khảo, ông trùm của THDH cũng bị cư dân mạng phản đối. Khi được hỏi về lý do mời Hoài Linh giữa tâm bão, ông trùm gameshow ở Điền Quân là Khương Dừa cho hay: "Mỗi người nghệ sĩ đều có thông tin bên lề, nọ kia xung quanh. Tôi chỉ là một người làm chương trình nên chỉ tập trung vào chương trình, không để ý lắm tới các thông tin khác. Bởi vậy nên tôi không đưa ra quan điểm của mình về chuyện của anh Hoài Linh. Tôi chỉ biết, anh ấy là nghệ sĩ ưu tú, được rất nhiều khán giả và anh chị em nghệ sĩ yêu mến. Khi anh ấy đồng ý tham gia chương trình Thách thức danh hài là một may mắn với chúng tôi".

chí còn đòi tẩy chay. Điều này đã khiến NSƯT Hoài Linh phải đăng tải clip xin lỗi và xin rút khỏi chương trình này. 

Tuy nhiên, sau một loạt hành động ý nghĩa của Khương Dừa với cộng đồng giữa mùa dịch, hình ảnh của anh có lẽ đã lấy lại được thiện cảm với khán giả.

 

Hoài Lâm bất ngờ livestream hát nhạc Sơn Tùng M-TP và Jack hậu ở ẩn, giọng hát khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Buổi livestream dài hàng tiếng đồng hồ của Hoài Lâm sau thời gian dài im ắng đã khiến cư dân mạng xôn xao.