Giải trí

Mỹ nhân 'chân dài như Hồ Ngọc Hà, hát hay như Mỹ Tâm' là ai?

Mỹ nhân 'chân dài như Hồ Ngọc Hà, hát hay như Mỹ Tâm' là ai?

Trương Kiều Diễm là nữ thí sinh nổi bật trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn (X-Factor) năm 2016. Mỹ nhân này được bạn giám khảo cũng khán giả trầm trồ bởi “chân dài như Hồ Ngọc Hà, hát hay như Mỹ Tâm”. Tưởng chửng đây sẽ là bước đệm cho nữ ca sĩ này tiến sâu hơn trong showbiz, nhưng Kiều Diễm lại bất ngờ vắng bóng âm nhạc trong thời gian dài.

Bất ngờ vào tháng 4/2019, Trương Kiều Diễm bất ngờ tung loạt hình ảnh trong lễ đính hôn nhưng lại giấu kín danh tính của chú rể. Tháng 5/2019, nữ ca sĩ bắt đầu chia sẽ hình ảnh chồng trên trang cá nhân với lời bày tỏ tình cảm đầy mùi mẫn.

Sau khi cưới chồng, dường như Trương Kiều Diễm đã hoàn toàn rút lui khỏi showbiz và toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình nhỏ. Cô cũng hạnh phúc tâm sự về người chồng của mình: “Người cùng tôi trải qua bao nhiêu khổ đau, người đã nắm tay tôi từ những ngày lạc lối trong vô vọng, bệnh tật, người luôn nói yêu tôi mỗi phút giây, luôn đồng hành cùng tôi qua những chông gai. Người là món quà to bự, giá trị nhất của Chúa trao tặng tôi. Người hơi sến và hơi xí, nhưng vì người là bạn thân nhất, là anh, là sếp, là chồng và là tất cả của tôi nên cho qua.”

 

Lóa mắt trước căn hộ triệu đô, không khác gì khách sạn 5 sao của Trấn Thành - Hari Won

(Techz,vn) CĐM mới đây đã phải lóa mắt vì căn căn hộ 20 tỷ của Trấn Thành – Hari Won, trong đó cơ ngơi bên trong đều sang chảnh hết cỡ.