Giải trí

Lóa mắt trước căn hộ triệu đô, không khác gì khách sạn 5 sao của Trấn Thành - Hari Won

Lóa mắt trước căn hộ triệu đô, không khác gì khách sạn 5 sao của Trấn Thành - Hari Won

Sau khi về chung một nhà, Trấn Thành – Hari Won luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện, công khai thể hiện tình cảm trước công chúng lại rất kín tiếng về tổ ấm hạnh phúc của mình khiến công chúng tò mò.

Mới đây, loạt hình ảnh về cơ ngơi 20 tỷ của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won khiến CĐM “lóa mắt”. Nhiều người ví von căn nhà của cặp đôi này như khách sạn 5 sao đầy sang trọng, xa hoa. Được biết, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won hiện không sống cùng bố mẹ nữa mà chuyển ra ở riêng tại một chung cư bậc nhất tại Sài Gòn. Căn hộ của cả hai bao gồm một phòng khách, phòng ngủ cùng không giang rộng lớn và nội thất đầy sang trọng.

Trước đó, MC Trường Giang cũng tiết lộ về cơ ngơi mới của Trấn Thành khi mua nhà tại quận 1, TP.HCM với giá 15 tỷ đồng, cộng phí sửa chữa, làm mới là 5 tỷ đồng. Nam danh hài còn mệnh danh người bạn thân của mình là “MC giàu nhất showbiz”.

Mới đây, Hari Won đã đăng tải clip tập yoga giữ dáng mùa dịch, vô tình tiết lộ phòng ngủ đầy sang trọng của vợ chồng. Bên cạnh đó, thông qua những hình ảnh mà bạn bè Trấn Thành đăng tải, có thể thấy đẳng cấp căn hộ của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz này sinh sống. Nam danh hài còn có cả một phòng riêng chỉ để nước hoa, giày dép, đồ hàng hiệu,… khiến CĐM không khỏi xuýt xoa về độ giàu có.

Trước khi chuyển về nhà mới hiện tại, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won sống cùng gia đình trong căn biệt thự 3 tầng ở quận 7, TP.HCM. Căn biệt thự vô cùng nổi bật với tông màu trắng, được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng rộng rãi, tiện nghi.

 

Chỉ 1 câu nói, Sơn Tùng M-TP khiến Trấn Thành phát cuồng, bất chấp hình tượng ‘đu’ theo

(Techz.vn) Chỉ vì 1 câu nói của Sơn Tùng M-TP, Trấn Thành bất chấp hình tượng ‘đu’ theo thần tượng khiến CĐM cười ngất.