Giải trí

Mr Đàm 'hả hê' sau khi xem clip gymer Duy Nguyễn bị ‘xử đẹp’ vì xúc phạm cố NS Chí Tài

Mr Đàm 'hả hê' sau khi xem clip gymer Duy Nguyễn bị ‘xử đẹp’ vì xúc phạm cố NS Chí Tài

Ngày 14/12, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải clip các nghệ sĩ có mặt tại nơi gymer Duy Nguyễn làm việc cùng dòng trạng thái rằng:

“Xã hội cần những lần viếng thăm như thế này thì sẽ sạch sẽ được rác rưởi! Duyên quá Hoàng Chuột ơi! Có đầu tư! Giáo dục có chuẩn bị và thuyết phục! Em trai này có quá nhìu vấn đề ! Haizzz! Chú em này đã dám nói xấu gia đình anh Chí Tài và chị Bé Heo! Nói y như là nằm dưới gầm giường nhà người ta vậy! M**!”.

Mr-dam-gymer-duy-nguyen-chi-tai
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook

Không chỉ riêng Đàm Vĩnh Hưng, mà còn có Ngô Kiến Huy, Nam Thư, Huỳnh Phương cùng rất nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự bức xúc khi vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài bị một chàng trai xa lạ dùng những lời lẽ đơm đặt, xúc phạm nặng nề. 

Về phía khán giả, khi clip của gymer Duy Nguyễn được công khai trên mạng xã hội, đa số đều lên tiếng chỉ trích anh chàng vì nhận thấy thái độ thiếu lễ độ với nhiều từ ngữ xấc xược anh đã dùng khi nói về gia đình nghệ sĩ Chí Tài. Đây là hành động cần phải phê phán vì cố nghệ sĩ Chí Tài là một người nghệ sĩ đáng kính, đáng được tôn trọng thay vì bị xúc phạm khi tang lễ bên Mỹ còn chưa xong xuôi.

Mr-dam-gymer-duy-nguyen-chi-tai-2
Mr-dam-gymer-duy-nguyen-chi-tai-3
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

Bản thân gymer Duy Nguyễn đã gửi lời xin lỗi công khai tới gia đình nghệ sĩ Chí Tài và nhanh chóng xóa clip nhưng vẫn nhận phải rất nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng. Thậm chí, không ít khán giả còn mong muốn tẩy chay cơ sở tập gym của anh chàng để trả giá cho hành động thiếu đạo đức của mình.

Đây là một trong những tình huống xảy ra không ai mong muốn nhưng từ đó cũng sẽ thấy rõ về tình cảm của các nghệ sĩ và khán giả dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài. Hơn nữa, trường hợp trên cũng là một bài học cảnh tỉnh cho người dùng mạng xã hội Facebook, cần cẩn trọng hơn trong lời nói của mình để tránh gặp phải những rắc rối như gymer Duy Nguyễn.

 

Hari Won thức trắng đêm, đăng đàn chia sẻ câu nói đầy ẩn ý khiến bạn bè và khán giả hết sức lo lắng

(Techz.vn) Trước những chia sẻ đầy ẩn ý của Hari Won, bạn bè cùng khán giả cảm thấy lo lắng, nhanh chóng hỏi han nữ ca sĩ.