Smart Phone - Điện thoại

Mổ bụng iPhone 13: Bất ngờ về kích thước viên pin và các linh kiện

Mổ bụng iPhone 13: Bất ngờ về kích thước viên pin và các linh kiện

Những chiếc iPhone 13 đầu tiên đã bắt đầu được giao tới người dùng. Sau khi nhận được iPhone 13 trên tay, tài khoản Twitter có tên Sonny Dickson đã tiến hành “mổ bụng” chiếc smartphone này.

Theo như hình ảnh được Sonny Dickson đăng tải cho thấy bên trong iPhone 13 có Taptic Engine nhỏ hơn, pin lớn hơn và các phần được cải tiến của hệ thống camera TrueDepth. Có thể Apple đang muốn giải phóng không gian bên trong nên đã giảm kích thước các linh kiện này và nhường chỗ cho một viên pin lớn.

Theo như Apple chia sẻ tại sự kiện ra mắt iPhone thế hệ mới, iPhone 13 năm nay được cải thiện đáng kể về thời lượng pin so với thế hệ trước. Điều này có được một phần nhờ vào con chip S15 Bionic tiết kiệm năng lượng cũng như viên pin lớn hơn.

Phần notch trên iPhone 13 nhỏ hơn 20% so với thế hệ tiền nhiệm. Apple cũng đã di chuyển camera trước sang bên trái của hệ thống camera TrueDept trong khi di chuyển máy chiếu chấm và camera hồng ngoại sang bên phải. Loa thoại của máy được di chuyển lên sát mép viền trên, góp phần tạo ra một notch nhỏ hơn.

 

Vừa ra mắt, iPhone 13 đã đạt doanh số khủng mà nhiều hãng điện thoại `mơ ước`

(Techz.vn) Trong thời gian rất ngắn, hơn 5 triệu chiếc iPhone 13 đã được đặt hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới.