Smart Phone - Điện thoại

Ngắm chiếc iPhone 13 được làm bằng vàng nguyên chất, giá 40.000 USD

Ngắm chiếc iPhone 13 được làm bằng vàng nguyên chất, giá 40.000 USD

 Nhà sản xuất Caviar vừa tung ra phiên bản tuỳ chỉnh của dòng iPhone 13. Theo trang web chính thức của Caviar, họ đã sản xuất hàng loạt máy iPhone 13 series tuỳ biến. Trong đó chiếc đắt nhất được làm bằng vàng nguyên chất trông rất sang trọng.

Theo Caviar, toàn bộ phần thân của iPhone 13 Pro/ Pro Max được làm bằng vàng nguyên chất. Hãng sử dụng vàng nguyên khối 18K và thân đồng hồ được chạm khắc nghệ thuật tinh xảo. Ngoài ra còn có một số đồ trang trí kiểu Baroque làm tăng thêm vẻ sang trọng cho nó.

Theo thông tin chi tiết về sản phẩm, iPhone 13 Pro Edition đang được bán với giá 273.100 nhân dân tệ (42.260 USD). Thiết bị này có bốn tuỳ chọn lưu trữ bao gồm 128 GB/256GB/512GB/1TB. Đây là toàn bộ tuỳ chọn bộ nhớ mà Apple công bố trên dòng sản phẩm iPhone 13. Riêng phiên bản iPhone 13 Pro Max Gold Edition bắt đầu từ 302.840 nhân dân tệ (46.863 USD). Phiên bản này cũng có 4 tuỳ chọn bộ nhớ bao gồm 128GB/256GB/512GB/1TB. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là dòng iPhone 13 đắt nhất thế giới. Đây là mô tả của thiết bị trên trang web của công ty.

“Một thỏi vàng 18K nguyên khối trên tay bạn: Caviar iPhone 13 Pro Gold – trong Bộ sưu tập Victory. Nếu bạn là một tín đồ của sự sang trọng, thì mô hình này là đặc biệt dành cho bạn. Được làm hoàn toàn bằng vàng khiến anh mê mẩn và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tác phẩm trang nhã về chạm khắc nghệ thuật trên kim loại trang sức và một vật trang trí phong phú theo phong cách baroque tạo thêm cho các mẫu sản pâhmr sự sang trọng và cá tính… Caviar iPhone 13 Pro Gold – Trong tay bạn, một món trang sức tinh tế, mà bạn chỉ có thể mơ ước”.

Caviar hiện đã có ở Trung Quốc

Những chiếc iPhone sang trọng này có sẵn trên trang web toàn cầu cũng như trang web Trung Quốc của họ. Điều đáng nói là thương hiệu Caviar đã có mặt tại Trung Quốc vào tháng 7 năm nay. Tại Trung Quốc, tên của công ty này là Kaiweia. Giờ đây, người dùng Trung Quốc có thể vào trực tiếp trang web chính thức để tìm kiếm thông tin tại thị trường này một cách dễ dàng. Một điều cần lưu ý là ngoài thiết kế vàng/sang trọng, mọi thứ khác đều giống như dòng iPhone 13 thông thường.

Caviar là một công ty kim hoàn liên doanh Nga-Ý. Họ đã phát hành các sản phẩm cao cấp tuỳ chỉnh kể từ ngày 14/11/2011. Họ thường tạo ra các phiên bản sang trọng của điện thoại thông minh hàng đầu của Apple, Samsung, Huawei và một số nhà sản xuất khác. Công ty cũng có các phiên bản cao cấp của Apple Watch 3, dòng AirPods và các sản phẩm khác.

 

Đánh giá iPad Mini 6: Phần cứng mạnh ngang iPhone 13, thiết kế đáng yêu khiến người dùng 'mê mẩn'

(Techz.vn) iPad Mini 6 mang đến cho người dùng một thiết bị giải trí mạnh mẽ trong một thiết kế mới nhỏ gọn và tiện lợi.