Giải trí

‘Mẹ’ Phi Nhung bất ngờ ‘bóc trần’ bí mật tình ái của con gái với người đàn ông bí ẩn

‘Mẹ’ Phi Nhung bất ngờ ‘bóc trần’ bí mật tình ái của con gái với người đàn ông bí ẩn

Phi Nhungdanh ca Giao Linh được biết đến là cặp nghệ sĩ vô cùng thân thiết, xem nhau như mẹ con. Tại phần cuối chương trình Ngôi sao đương thời tuần này, Giao Linh đã được mời đến để chia sẻ về con gái nuôi của mình.

Ngay khi danh ca GIao Linh xuất hiện, Phi Nhưng đã tới ồm chầm lấy và gọi: “Mẹ ơi”. Ngay lập tức Giao Linh cũng trìu mến đáp lại: “Con gái yêu của mẹ”.

Đặt biệt, nữ danh ca còn tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa Phi Nhung với con trai cả của chồng mình. Được biết, cả hai đã có quan hệ tình cảm với nhau và điều này chưa bao giờ được Phi Nhung nhắc tới trước đây.

“Tôi là người biết rất nhiều, hiểu rõ về cuộc đời, những gì Phi Nhung từng trải qua nên luôn muốn con mình được hạnh phúc. Thực ra, Phi Nhung và người con cả của chồng tôi đã từng quen nhau một thời gian nhưng vì không có duyên với phận nên hai đứa không đến với nhau được.

Bây giờ thời gian trôi qua cũng thấm thoắt mấy chục năm rồi. Tôi lúc nào cũng muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với con gái mình. Hôm trước tôi có đọc một tin trên mạng và bất ngờ, tôi thốt lên: "Trời ơi, sao con mình giờ nó nhiều con quá vậy, gì mà tới tận 24 đứa". – “nữ hoàng nhạc vàng” tiết lộ.

Giao Linh cũng cho biết về mối lương duyên với Phi Nhung. Ngay từ ngày đầu gặp gỡ, Phi Nhung đã chiếm được cảm tình của nữ danh ca: “Từ ngày đầu tôi gặp Phi Nhung đến giờ, tình cảm giữa hai mẹ con tôi ngày càng gắn bó hơn. Ngay từ lần đầu gặp Phi Nhung, tôi đã về bảo ông xã: "Cô bé này dễ thương quá anh ơi, em rất thích. Để em cho con số điện thoại rồi thi thoảng hỏi thăm giúp đỡ nó". Có thể tôi không giúp đỡ được bằng tiền bạc, nhưng tôi sẽ giúp đỡ con bằng nghệ thuật".

Về phía Phi Nhung, nữ ca sĩ cũng nhắc đến danh ca Giao Linh bằng những lời bộc bạch chân thành nhất. Cô nói: “Nói về mẹ Giao Linh, tôi nghĩ tất cả ca sĩ ở thời của tôi ai cũng yêu mến tiếng hát của mẹ hết. Đó là cái khiến tôi đến với mẹ một cách rất tự nhiên. Lúc đó, tôi mới sang Mỹ, mới vào nghề nên chưa hề được gặp mẹ. Tôi ở Nam Cali còn mẹ ở Bắc Cali. Có một lần chị Trizzie Phương Trinh kêu tôi tới Bắc Cali hát và gặp được mẹ Giao Linh.

Vì phòng lúc đó ít nên tôi về ở chung với mẹ. Mẹ Giao Linh cho tôi một cảm giác như người mẹ thực sự. Cứ gặp là tôi mẹ bằng tiếng mẹ, không có gì phải ngượng ngùng và cũng không ai bắt buộc tôi phải gọi như thế. Tôi gọi mẹ một cách rất tự nhiên.”

Phi Nhung cho biết cô rất sợ hát với những danh ca đi trước, nhưng lại vô cùng thoải mái khi đứng cung sân khấu với “mẹ” Giao Linh. Dù có hát sai thì mẹ cũng mỉm cười rồi chỉnh cho nữ ca sĩ một cách nhẹ nhàng nhất.

“Mẹ Giao Linh rất dễ thương, tôi chưa từng thấy người nghệ sĩ nào tốt như vậy. Tôi nói thật, không phải ai tôi cũng gọi là mẹ, nhưng lại gọi mẹ Giao Linh một cách ngọt ngào như mẹ ruột vậy". – Phi Nhung bộc bạch.

Trước đó, Phi Nhung cũng chia sẻ về người cha bí ẩn của con gái ruột cũng như tuổi thơ cơ cực của mình tại Gia Lai.

Tâm sự thêm về quá khứ, Phi Nhung cho biết, khi đến Mỹ cô vừa làm tạp vụ, vừa làm ở hãng may thảm lại vừa đi học thêm tiếng Anh. Thời điểm sinh con gái, Phi Nhung vẫn chưa nổi tiếng, mãi đến khi gặp Trizzie Phương Trinh – vợ cũ Bằng Kiều cô mới có cơ hội đổi đời. Với sự cổ vũ của đàn chị, Phi Nhung quyết định đến California lập nghiệp. Nữ ca sĩ chỉ có vỏn vẹn 300 USD nhưng quyết tâm: “Một là không đi, hai đi là phải thắng, phải thắng để nuôi con nuôi em”.

Đáng chú ý, trong chương trình vừa qua, Phi Nhung lần hiếm hoi kể về bố của con gái mình. Cô cho biết: “Khi sinh xong, Nhung mới cho ba của Wendy biết, tụi em lúc đó còn nhỏ và là bạn bè, ba của Wendy rất dễ thương, rất tốt”.

Dù vậy, Phi Nhung và người kia vẫn không thể đến với nhau. Khi sinh con, Phi Nhung thậm chí còn phải tự mình lái xe đến viện, sinh xong lại tự mình đi về.

Suốt thời gian thai nghén đến ở cữ, cô một thân một mình vượt qua giai đoạn khó khăn đó. Thật may là cuối cùng mọi chuyện cũng ổn, cuộc sống của nữ ca sĩ dần tốt lên.

 

Phi Nhung táo bạo khoe thân tuổi 50, để lộ chi tiết lạ trên cơ thể khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Phi Nhung khiến CĐM phải bất ngờ khi khoe thân hình tuổi 50 khiến fan xôn xao.