Giải trí

Phi Nhung táo bạo 'khoe thân' tuổi 50, để lộ chi tiết lạ trên cơ thể khiến ai cũng ngỡ ngàng

Phi Nhung táo bạo 'khoe thân' tuổi 50, để lộ chi tiết lạ trên cơ thể khiến ai cũng ngỡ ngàng

Ở độ tuổi U50, Phi Nhung khiến nhiều người bất ngờ khi có sự trẻ trung, chăm chỉ luyện tập cũng như táo bạo hơn trong phong cách thời trang hàng ngày. Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh đầy quyến rũ.

Cụ thể, Phi Nhung mặc bộ quần áo ngắn cũn, qua đó để lộ chi tiết đặc biệt trên cơ thể. Đó chính là vòng 2 không chút mỡ thừa với đường cơ bụng rõ nét. Đây chính là thành quả sau bao tháng ngày tập luyện. Nhiều người phải trầm trồ thán phục vì sự luyện tập bền bỉ của nữ ca sĩ.

Vừa qua, Phi Nhung gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình “Ngôi sao đương thời”. Trong tập cuối, nữ ca sĩ còn thể hiện ca khúc “Năm 17 tuổi” để gửi tặng khán giả. Tại chương trình, Phi Nhung tiết lộ tuổi thơ cơ cực của mình khi năm 6 tuổi phải về ở cùng bà ngoại tại Gia Lai. Nữ ca sĩ được cho đi học may, sau đó chính nghề này đã gắn bó với Phi Nhung thời gian dài.

Đáng chú ý, trong chương trình vừa qua, Phi Nhung lần hiếm hoi kể về bố của con gái mình. Cô cho biết: “Khi sinh xong, Nhung mới cho ba của Wendy biết, tụi em lúc đó còn nhỏ và là bạn bè, ba của Wendy rất dễ thương, rất tốt”.

Dù vậy, Phi Nhung và người kia vẫn không thể đến với nhau. Khi sinh con, Phi Nhung thậm chí còn phải tự mình lái xe đến viện, sinh xong lại tự mình đi về. Suốt thời gian thai nghén đến ở cữ, cô một thân một mình vượt qua giai đoạn khó khăn đó. Thật may là cuối cùng mọi chuyện cũng ổn, cuộc sống của nữ ca sĩ dần tốt lên.

 

Hà Hồ bận rộn chăm con mới sinh, mẹ Đàm Thu Trang lại vô tình tiết lộ bí mật của Cường Đô la

(Techz.vn) Đến thăm con gái Đàm Thu Trang, Cường Đô la vô tình bị mẹ vợ tiết lộ bí mật trong nhà khiến CĐM ngỡ ngàng.