Giải trí

MC Quyền Linh tiết lộ bữa ăn gây sốt vào ngày 30-4, NS Vân Dung phải 'kêu trời' khi nhìn thấy

MC Quyền Linh tiết lộ bữa ăn gây sốt vào ngày 30-4, NS Vân Dung phải 'kêu trời' khi nhìn thấy

Mới đây, vào đúng dịp nghỉ lễ 30-4, Quyền Linh đã đăng tải hình ảnh bữa cơm đơn sơ của mình lên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Chúc cả Nhà nghỉ Lễ vui thiệt là vui nhé!”

Theo đó, Quyền Linh vẫn xuất hiện với vẻ ngoài bình dị với chiếc áo thu và quần lửng. Điều đáng nói là nam MC đang ngồi bệt trên sàn nhà bên cảnh là bộ sưu tập  dép tổ ong nhiều màu của mình. Thêm vào đó, việc nam MC đang cầm một tô cơm với cá khô khiến ai nấy vô cùng thích thú. Trong khi nhiều người đặc biệt là giới nghệ sĩ lựa chọn những món sơn hào hải vị để thưởng thức trong đợt nghỉ lễ thì nam MC vấn trung thành với món cơm với cá khô. Được biết đây cũng là món ăn đơn giản mà danh hài Hoài Linh yêu thích và luôn có trong bữa ăn của nam danh hài.

Ngay lập tức những hình ảnh mới nhất của MC Quyền Linh nhận được sự chú ý của cư dân mạng cũng như đồng nghiệp. Thậm chí nghệ sĩ Vân Dung còn phải ‘kêu trời’ khi nhìn thấy hình ảnh Quyền Linh đang dùng bữa một cách đơn giản và không quên bình luận xin đôi dép tổ ong thần thánh của Quyền Linh: “Ối giời…anh dì ơi…cho e đôi dép vàng hay đôi cam nào…”. BTV Quang Minh cũng để lại bình luận: “Trời, anh toàn hàng thửa không à”. “Nhà có nguyên bộ sưu tập dép tổ ong cưng hết sức à”  - nữ diễn viên Kha Ly hào hứng bình luận.

Nhiều khán giả cũng vô cùng thích thú trước sự đáng yêu và giản dị của nam MC Quyền Linh: “Ấn tượng cách giản dị mộc mạc của anh,mà hiếm ai đã làm được, chúc anh và gia đình mạnh khỏe và hạnh phúc nhé!”, “ Nhìn anh bình thường giản đi thật đáng quý!”, “Chú linh giản dị chất phác quá. Cháu ngưỡng mộ những người như chú. Cháu chúc gia đình chú luôn sức khỏe bình an.”

Là một MC quen mặt, thậm chí là còn được mệnh danh là “MC quốc dân”, sau nhiều năm trong nghề, Quyền Linh đã sở hữu khối tài sản "kếch xù", sống trong biệt thự 21 tỷ đồng ở Quận 7, TPHCM. Tuy nhiên, nam MC vẫn giữ nét sống bình dị chân chất khi di chuyển bằng xe máy đến trường quay, đi xe đạp thường ngày. Mới đây, nam MC còn gây bất ngờ khi chia sẻ "báu vật" quý giá là bộ sưu tập dép tổ ong với hàng chục đôi, đủ sắc màu. Thói quen ăn uống của Quyền Linh cũng hết sức bình dị khi nam MC không ngại ăn sáng với cơm nguội.

Khi được hỏi về lối sống giản gị của mình, MC Quyền Linh cho hay: “Tôi dư sức có tài xế đưa đón, người phục vụ mình từng tí, thừa khả năng mua một bộ cánh đẹp. Nhưng để làm gì? Tôi cảm thấy mặc đồ hiệu cũng không hợp. Có thể mặc đồ hiệu, mọi người cũng khen nhưng tôi thấy mình lạc lõng, không thích” “Tôi có nhiều người bạn không khá giả, nếu mặc đồ hiệu, tôi chơi với họ làm sao?”

Hơn nữa, nam MC có cuộc sống cơ cực từ bé, nên anh vô cùng đồng cảm với những người có hoàn cảnh khó khăn và thường xuyên làm từ thiện.



 

Clip hot: HH Khánh Vân chụp ảnh với người khuyết tật, có hành động khiến CĐM thế giới xôn xao

(Techz.vn) Hành động đầy ấm lòng khi chụp với người khuyết tật của Khánh Vân đã nhận về cơn mưa lời khen của cư dân mạng thế giới.