Giải trí

Clip hot: HH Khánh Vân chụp ảnh với người khuyết tật, có hành động khiến CĐM thế giới xôn xao

Clip hot: HH Khánh Vân chụp ảnh với người khuyết tật, có hành động khiến CĐM thế giới xôn xao

Mới đây, tài khoản Tiktok nước ngoài có gần 150 nghìn lượt theo dõi đã đăng tải một khoảnh khắc xúc động về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân. Đây là một tài khoản chuyên đăng tải clip của những thí sinh tham dự các cuộc thi nhan sắc trên thế giới, nhận được sự chú ý của nhiều cư dân mạng toàn cầu.

Trong clip mà tài khoản này đăng tải, Khánh Vân với trang phục đầm body đuôi cá, đầu đội vương miện đang chụp ảnh cùng khách mời trong một sự kiện công bố đại diện chính thức của Việt Nam tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ 2020 được tổ chức ở Mỹ. Điều đáng nói là khi có một người đàn ông khuyết tật, bị cụt gần như hai chân đã tiến đến chụp hình với Khánh Vân ở khu vực background, Khánh Vân đã có hành động xứng đáng được chấm 10 điểm về cách ứng xử.

Theo đó, Khánh Vân đã vô cùng niềm nở và thân thiện khi chủ động giúp người đàn ông tạo dáng một cách phù hợp trước ống kính. Để tránh sự chênh lệch về chiều cao đáng kể, Khánh Vân đã chủ động ngồi xuống vào tạo dáng đầy thân thiết và nở một nụ cười đầy ấm áp. Hành động của Khánh Vân vừa khiến người đàn ông chụp ảnh cùng cô cũng phải mỉm cười hạnh phúc lại khiến hình ảnh của cô ghi điểm trước ống kính của truyền thông.

Ngay khi đăng tải, clip quay lại khoảnh khắc ‘tan chảy’ của Khánh Vân đã nhận về hơn 110.000 lượt thích và hàng loạt bình luận từ cư dân mạng nước ngoài.

Nhiều cư dân mạng thế giới đã khen ngợi hành động tốt bụng của Khánh Vân và cho rằng cô xứng đáng có một vị trí cao ở đấu trường quốc tế:

"Tôi rất đánh giá cao sự tốt bụng và vẻ đẹp của cô ấy!", "Một hành động nhỏ nhưng thể hiện một trái tim lớn...tôi rơi nước mắt vì hành động của cô ấy", " Cô ấy thật đẹp và đáng ngưỡng mộ", "Cô ấy là thí sinh yêu thích của tôi, trông cô ấy thật tốt bụng và khiêm tốn", "Cô ấy đẹp cả tâm hồn lẫn ngoại hình", "Cô ấy xứng đáng được đạt vương miện", "Mọi hoa hậu đều nên có thái độ tốt như hoa hậu Việt Nam, hy vọng với sự tốt bụng này cô ấy sẽ có vị trí cao ở cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ thế giới"

Hoa hậu Khánh Vân đang rục rịch chuẩn bị cho việc đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Với hành động đẹp trong clip nói trên, Khánh Vân đã khi điểm và đã bắt đầu có nhiều người ủng hộ và sự yêu thích đến từ khán giả quốc tế. Hy vọng rằng với tấm lòng tốt bụng, sự thân thiện của mình, Khánh Vân sẽ giữ được phong độ và được đánh giá cao ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 ở Mỹ sắp tới.

 

Lý Nhã Kỳ khoe clip mặc váy hai dây, cặp 'gò bồng đảo' cùng nhan sắc U40 khiến CĐM không tin vào mắt

(Techz.vn) Với clip tự đăng tải, nhan sắc và vóc dáng của Lý Nhã Kỳ một lần nữa khiến cư dân mạng choáng ngợp.