Giải trí

Mâu Thủy bất ngờ tung tin nhắn riêng tư với Mai Phương Thúy, nói rõ về ồn ào nhiểu giờ qua

Mâu Thủy bất ngờ tung tin nhắn riêng tư với Mai Phương Thúy, nói rõ về ồn ào nhiểu giờ qua

Mới đây, dân tình xôn xao khi Mâu Thủy chia sẻ đoạn clipnói chuyện cùng diễn viên Hoàng Phi Kha. Đáng chú ý, người đẹp sinh năm 1992 bất ngờ nhắc đến Mai Phương Thuý và trêu đùa chuyện đàn chị bị nhiễm Covid 19 khiến Phi kha không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, cô nói: “Chị ấy ở nhà mà cũng bị dương tính nữa. Chị bị dương tính trong phim á, trong phim Dương Tính á” (sau đó Mâu Thủy đã đính chính lại là Âm Tính). 

Mai Phương Thúy trong phim Âm Tính

Tưởng đâu đây là trò đùa vô hại, không nhờ chân dài họ Mâu lại vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều cá nhân bức xúc cho rằng trò đùa của cô đã quá trớn vì hiện tại đang là thời điểm nhạy cảm, mọi thông tin đều có thể gây hoang mang cho người dân. Mâu Thuỷ sau đó đã tháo bỏ clip trên trang cá nhân.

Mâu Thủy gỡ clip và gửi lời xin lỗi khán giả

Sau nhiều giờ dính vào ồn ào không đáng có, chiều 18/8, Mâu Thủy chính thức đăng tải nên Facebook lời xin lỗi cùng sự giải thích cặn kẽ. Cô viết: "Làm tình nguyện viên đôi khi tụi em giải lao có đùa với nhau cho quên mệt nhọc. Em cũng không có ý xấu gì cả nên nếu có làm mọi người hiểu nhầm hay phiền lòng thì em xin lỗi. Mùa dịch này chúng ta cần giữ sự vui vẻ và bình an, chúc mọi người nhiều sức khoẻ để tiếp tục chống dịch".

Không những vậy, Mâu Thủy còn tung đoạn tin nhắn riêng tư giữa cô và Mai Phương Thúy. Nội dung trong đó nhắc đến việc chân dài sinh năm 1992 đã xin phép đàn chị trước khi chia sẻ clip lên mạng xã hộ và được cô vui vẻ đồng ý.

Mâu ThủyMai Phương Thúy có mối quan hệ khá thân thiết với nhau. Thực chất, trò đùa của người đẹp sinh năm 1992 chưa có gì là quá đáng. Tuy nhiên, không may cho cô là hiện tại là điểm nhạy cảm, mọi thông tin về dịch bệnh đều được dân tình đặc biệt chú ý nên khó trách việc khán giả hơi "khắt khe" với phát ngôn của cô. Sau sự cố ngoài ý muốn này, Mâu Thủy cùng nhiều sao Việt chắc hẳn đã rút ra được bài học và cẩn trọng hơn với những phát ngôn của mình.

 

Tây Du Ký 1986: Vén màn ý nghĩa 5 cái tên của Đường Tăng, hé lộ sự thật về nữ Đường Tăng duy nhất

(Techz.vn) Hóa ra cái tên Đường Tăng lại có ý nghĩa vô cùng sâu sa, sự thật về 6 vị Đường Tăng trong đó có 1 người là nữ cũng khiến khán giả "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa".