Giải trí

MC Quyền Linh thú nhận 1 câu đầy chua xót khi bất chấp nguy hiểm đi từ thiện,khiến Hồng Vân cảm kích

MC Quyền Linh thú nhận 1 câu đầy chua xót khi bất chấp nguy hiểm đi từ thiện,khiến Hồng Vân cảm kích

Trong suốt nhiều ngày qua, khi người dân TP.HCM gặp những khó khăn vì tình hình dịch bệnh vô cùng căng thẳng, MC Quyền Linh khiến nhiều người cảm kích khi anh đã tự tay chuẩn bị các phần quà, phần cơm để gửi vào tận các hẻm sâu của TP để hỗ trợ người dân.

Đáng nói, việc từ thiện của nam MC không chỉ dừng lại trong ngày 1, ngày 2. Nam MC thậm chí còn không có thời gian nhiều giành cho gia đình vì bận rộn với việc hỗ trợ cộng đồng.

Mới đây, vào tối 18/8, MC Quyền Linh đã đăng tải lên trang Fanpage của mình một bài viết chất chừa đầy tâm sự:

“Mấy ngày qua F0 xuất hiện nhiều quá trong cộng đồng ( hơn 50%, có mấy quận lên đến 80/90% ca trong cộng đồng) đây là những điều hết sức nguy hiểm… đi ra đường lúc này là bất kỳ Ai cũng có thể nhiễm vì F0 dày đặc xung quanh chúng Ta… đừng đem cược mạng sống của Mình với Covic nhé Bà Con… hãy ở trong Nhà để bảo vệ sức khỏe của Mình và Người Thân yêu. Vì phải cứu trợ cho Bà Con nên Linh phải đi thôi, 2 tháng rồi… Linh cũng sợ lắm hic hic hic… Cầu mong Bình an sẽ đến với cả Nhà và những Người đi thiện nguyện hic hic hic.”

Theo đó, nam MC vô cùng lo lắng khi số ca nhiễm F0  trong cộng đồng ở Tp.HCM tăng vọt trong mấy ngày qua. Quyền Linh còn đưa ra lời cảnh báo, khuyên mọi người không nên đi ra đường lúc này để bảo vệ sức khỏe của mình và cộng đồng.

Thậm chí, nam MC quốc dân đã thú nhận một điều đầy ‘chua xót’ rằng ngay bản thân của mình anh cũng rất sợ khi ra ngoài giữa tình hình này nhưng vì công việc cứu trợ mọi người nên đó là điều bắt buộc. Quyền Linh cũng cầu nguyện sự bình an đến với mọi người cũng như những người đang thực hiện công việc thiện nguyện trong thời điểm căng thẳng như hiện tại.

Quyền Linh còn khiến ai nấy vô cùng xúc động bởi những hình ảnh nam MC vất vả bốc vác gạo để hỗ trợ mọi người.

Bài đăng của nam MC đã nhận về sự đồng cảm của nhiều khán giả, nhiều người động viên và mong Quyền Linh có thể giữ sức khỏe thật tốt: “Vì Cộng Đồng mà Anh cũng đang đánh cược mạng sống mình đó . Thương Anh . Cầu mong Anh luôn sức khỏe và Bình An !!!! Bà con hãy cố lênnn !!!!”

“Cầu mong anh lúc nào cũng được bình an để giúp bà con cầu mong bệnh dịch mau qua khỏi để cả thế giới trở lại như xưa! Nhìn cảnh đau lòng quá”

“Chúc anh cùng tất cả anh chị em trong đoàn luôn khỏe mạnh bình an mọi sự để vượt qua tất cả khó khăn để đem đến những tình yêu thương giúp đỡ tới cho mọi người trong lúc dịch bệnh này. Các ace hay giữ gìn sức khoẻ và bảo trọng!”

Trước việc Quyền Linh không quản ngại nguy cơ có thể mắc bệnh để ra ngoài đồn tâm sức để làm từ thiện, NSND Hồng Vân không khỏi xúc động và ngưỡng mộ nam MC. “Ngưỡng mộ bạn quá, bạn bảo trọng nha, mong bạn thật nhiều sức khoẻ” - Hồng Vân nhắn gửi MC Quyền Linh

 

Hứa Minh Đạt tung clip 'dằn mặt' Lâm Vỹ Dạ, có tuyên bố 'xanh rờn' sau thời gian dài bị vợ 'bắt nạt'

(Techz.vn) Hứa Minh Đạt tiếp tục đăng tải clip 'trêu chọc' bà xã trên trang cá nhân khiến khán giả không khỏi thích thú.