Ô tô

Mẫu SUV rẻ bậc nhất Việt Nam được trang bị những gì mà muốn đấu Kia Seltos và Hyunda Kona

Mẫu SUV rẻ bậc nhất Việt Nam được trang bị những gì mà muốn đấu Kia Seltos và Hyunda Kona

Trong số 3 lựa chọn của dòng xe MG ZS tại Việt Nam, phiên bản Standard là phiên bản có giá bán rẻ nhất. So với các phiên bản khác, phiên bản này có điểm khác biệt rõ rệt nhất là bộ mâm nhỏ hơn với kích thước 16 inch và được sơn màu bạc khá đơn giản. Xe sử dụng đèn pha dạng halogen với thấu kính projector. Ngoài ra, phiên ZS Standard cũng sẽ không có thanh giá nóc để gia cố hành lý hay đèn sương mù như 2 phiên bản cao cấp hơn.

Mẫu SUV rẻ bậc nhất Việt Nam được trang bị những gì mà muốn đấu Kia Seltos và Hyunda Kona ảnh 1

Di chuyển vào trong cabin, MG ZS Standard có trang bị khá nghèo nàn so với những phiên bản còn lại như vô-lăng không được bọc da cũng như tích hợp các phím bấm chức năng, ghế ngồi chỉ là loại bọc nỉ kết hợp vải 2 màu. Hệ thống giải trí trên bản Standard không phải loại màn hình cảm ứng như bản cao cấp mà khá đơn giản với đầu đọc Bluetooth/AUX/USB.

Mẫu SUV rẻ bậc nhất Việt Nam được trang bị những gì mà muốn đấu Kia Seltos và Hyunda Kona ảnh 2

Bên cạnh đó, hệ thống núm xoay điều hòa của MG ZS Standard không phải loại cao cấp mà chỉ được thiết kế theo kiểu bình dân. Cửa sổ trời cũng không xuất hiện trên phiên bản này. Dù vậy, xe vẫn có trang bị chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động.

Mẫu SUV rẻ bậc nhất Việt Nam được trang bị những gì mà muốn đấu Kia Seltos và Hyunda Kona ảnh 3

MG ZS có chiều dài cơ sở 2.585 mm với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.314 x 1809 x 1.648 (mm). Khoang hành lý của ZS có dung tích khá rộng, lên tới 1.166 lít, hàng ghế sau của xe có thể gập 60:40. Khối động cơ mà MG trang bị cho mẫu xe này là loại 1.5L, 4 xy-lanh kết hợp với hộp số 4 cấp, dẫn động 1 cầu với công suất tối đa 112 mã lực, mô men xoắn cực đại 150 Nm. Theo hãng xe MG cho biết, đây là mẫu động cơ NSE mới với cấu hình đặt hàng, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt.

Mẫu SUV rẻ bậc nhất Việt Nam được trang bị những gì mà muốn đấu Kia Seltos và Hyunda Kona ảnh 4

Hệ thống an toàn của MG ZS phiên bản Standard gồm có kiểm soát áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, ga tự động Cruise Control, hệ thống phanh ABS/EBD/BA và 2 túi khí. Khi mua phiên bản này, người dùng nên trang bị thêm cảm biến phía sau hoặc camera lùi.

MG ZS phiên bản Standard được xem là một trong những mẫu xe SUV cỡ nhỏ có giá bán thấp nhất tại Việt Nam, chỉ 518 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, hiện tại, MG đang áp dụng các ưu đãi hấp dẫn, đưa giá bán thực tế của MG ZS phiên bản Standard xuống mức dưới 500 triệu đồng. Các đối thủ của MG ZS là Kia Seltos và Hyundai Kona.

 

Giá Honda SH bất ngờ biến động mạnh, chạm ngưỡng kỷ lục chưa từng có khiến Khách Việt ngỡ ngàng

(Techz.vn) Chỉ vừa bước sang tháng 12/2020, giá của “Vua tay ga” Honda SH đã có sự biến động lớn khiến cho khách Việt ngỡ ngàng.

Tag:

mg zs