Ô tô

Mẫu SUV cỡ C mới của Ford nhận cọc tại Việt Nam: Giá hấp dẫn, đe nẹt Mazda CX-5 và Hyundai Tucson

Mẫu SUV cỡ C mới của Ford nhận cọc tại Việt Nam: Giá hấp dẫn, đe nẹt Mazda CX-5 và Hyundai Tucson

Theo tìm hiểu, một số đại lý Ford Việt Nam hiện đã bắt đầu nhận cọc cho mẫu xe Ford Territory mới. Giá khởi điểm của mẫu SUV này theo các nhân viên tư vấn bán hàng cho biết là từ 875 triệu đồng. Ford Territory được xếp vào phân khúc SUV cỡ C và cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Honda CR-V.

Mặc dù thời điểm Ford Territory chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ, song một nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý Ford Phú Mỹ đã cho biết mẫu SUV này dự kiến sẽ được bàn giao vào quý 2 năm 2022.

Mẫu SUV cỡ C mới của Ford nhận cọc tại Việt Nam: Giá hấp dẫn, đe nẹt Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ảnh 1

Cũng theo tiết lộ của nhân viên tư vấn bán hàng, Ford Territory sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung. Nội thất của xe mang phong cách chiến đấu cơ, được bọc da cao cấp và hiện đại.

Đại diện của một đại lý Ford tại Hà Nội đã tiết lộ Ford Territory được Ford Việt Nam lên kế hoạch cho trình làng trong năm 2022. Dù vậy, thời điểm cụ thể mẫu xe này được đưa về Việt Nam vẫn chưa thể chắc chắn do tình hình thiếu chip toàn cầu gây ảnh hưởng tưới việc sản xuất các mẫu xe của Ford, trong đó có cả Ford Transit, Ford EcoSport và Ford Ranger đang phân phối tại Việt Nam.

Mẫu SUV cỡ C mới của Ford nhận cọc tại Việt Nam: Giá hấp dẫn, đe nẹt Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ảnh 2

Tại thị trường quốc tế, Ford Territory được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, phanh đỗ điện tử, điều hoà tự động, màn hình lớn 10 inch có kết nối Android Auto/Apple CarPlay, đồng hồ kỹ thuật số…

Ford Territory sử dụng động cơ EcoBoost có dung tích 1,5 lít cho công suất tối đa 141 mã lực. Động cơ này đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp. Bản cao cấp của Ford Territory được trang bị camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe tự động, hệ thống ga tự động thích ứng khoảng cách Adaptive Cruise Control...

 

Kia Morning bất ngờ tung phiên bản đặc biệt mới với giá hấp dẫn, quyết 'hạ bệ' Hyundai Grand i10

(Techz.vn) Phiên bản đặc biệt của Kia Morning sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng những nâng cấp về trang bị tiện ích sẽ là mối uy hiếp đối với Hyundai Grand i10.