Ô tô

Kia Morning bất ngờ tung phiên bản đặc biệt mới với giá hấp dẫn, quyết 'hạ bệ' Hyundai Grand i10

Kia Morning bất ngờ tung phiên bản đặc biệt mới với giá hấp dẫn, quyết 'hạ bệ' Hyundai Grand i10

Kia Picanto là tên gọi khác của Kia Morning tại thị trường châu Âu. Thế hệ hiện tại của mẫu xe này đã được trình làng từ năm 2020 với một số cập nhật. Tuy nhiên, Những nâng cấp này vẫn chưa đủ để mẫu hatchback của Kia đua tranh với đại kình địch Hyundai Grand i10.

Chính vì thế, nhà sản xuất ô tô của Hàn Quốc đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt Kia Picanto Shadow để giúp mẫu xe này tăng sức cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và các đối thủ khác trong phân khúc như Suzuki S-Presso hay Toyota Wigo. Phiên bản đặc biệt của Picanto vừa ra mắt sở hữu những thay đổi mạnh mẽ hơn.

Kia Morning bất ngờ tung phiên bản đặc biệt mới với giá hấp dẫn, quyết 'hạ bệ' Hyundai Grand i10 ảnh 1

Ngoại thất của Kia Picanto Shadow được bao phủ bởi lớp sơn tối màu Astro Gray. Xe được trang bị kính cửa sổ riêng tư, đèn chạy ban ngày và mâm xe hợp kim 15 inch mới.

Di chuyển vào trong cabin, Kia Picanto Shadow được trang bị hệ thống thông tin giải trí 8 inch, tương thích Apple Car Play và Android Auto không dây. Mẫu xe này sở hữu ghế bọc da giả màu đen độc quyền với những đường chỉ khâu màu xám nhạt.

Kia Picanto Shadow cũng được trang bị một loạt tính năng an toàn đáng chú ý, bao gồm vectơ mô-men xoắn bằng phanh, kiểm soát ổn định điện tử và hỗ trợ tránh va chạm phía trước.

Kia Morning bất ngờ tung phiên bản đặc biệt mới với giá hấp dẫn, quyết 'hạ bệ' Hyundai Grand i10 ảnh 2

Sức mạnh của Kia Picanto Shadow tới từ khối động cơ xăng dung tích 1.0L, có khả năng tạo ra công suất tối đa 66 mã lực, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp.

Kia Picanto Shadow hiện đã bắt đầu nhận đặt hàng trước tại Anh. Giá bán của mẫu hatchback này ở mức 13.845 bảng Anh, tương đương khoảng 425 triệu đồng.

 

Kia Seltos 2022 sắp ra mắt: Giá dự kiến 321 triệu, uy hiếp Toyota Corolla Cross với nhiều thay đổi

(Techz.vn) Để tăng khả năng cạnh tranh với kình địch Toyota Corolla Cross, nhà sản xuất ô tô của Hàn Quốc sẽ mang tới cho Kia Seltos nhiều thay đổi cùng mức giá dự kiến hấp dẫn.