Giải trí

Mai Phương Thúy bị chỉ trích vì 'đạo lý' tình yêu trong quá khứ, đáp trả ngay bằng 1 câu quá sốc

Mai Phương Thúy bị chỉ trích vì 'đạo lý' tình yêu trong quá khứ, đáp trả ngay bằng 1 câu quá sốc

 

Mai Phương Thúy được mệnh danh là Hoa hậu nổi tiếng nhất trong tất cả các Hoa hậu. Người đẹp sinh năm 1988 dù không quá hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực giải trí nhưng mọi hành động, phát ngôn của cô đều thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. 

Mai Phương Thúy trong Người Ấy Là Ai 2019

Tham gia chương trình Người Ấy Là Ai vào năm 2019, Mai Phương Thúy đã có rất nhiều câu nói đạo lý về tình yêu gây sốt. Đáng nói là mới đây, MXH xôn xao khi một "triết lý" tình yêu của nàng hậu sinh năm 1988 được một fanpage lớn đào lại. Cụ thể, nguyên văn câu nói của Mai Phương Thúy: “Phụ nữ nên chọn người đàn ông thương mình, mưa dầm thấm lâu người phụ nữ sẽ yêu lại người đàn ông đó. Nhưng đàn ông thì khác, ngày mà anh ta gặp được người anh ta yêu thì chắc chắn anh ta sẽ bỏ rơi bạn”.

Bình luận của cư dân mạng

Ngay lập tức, cư dân mạng nổ ra một cuộc tranh cãi, trong khi một số người đồng tình với chân dài họ Mai thì có khá đông khán giả phản đối, thậm chí chỉ trích nàng hậu. Bộ phận này cho rằng tình yêu cần phải xuất phát từ hai phía mới có thể tạo ra mối quan hệ bền vững, gắn bó. 

Mai Phương Thúy có màn đáp trả khiến dân tình sốc nặng

Trước tranh cãi này, Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ trên story Facebook bình luận: “Tôi xin phản đối chị đẹp Mai Phương Thuý khi người đàn ông có máu trăng hoa thì có yêu bạn hay không yêu bạn thì cũng đi ngoại tình hết nhé” và đáp lại: “Ok em, lúc phát biểu chắc chị đang đói”. 

Tưởng rằng sẽ lại có một màn đấu khẩu gay gắt giữa sao và cư dân mạng nhưng cách "viện cớ" khó đỡ của nàng hậu sinh năm 1988 lại khiến dân tình á khẩu, không biết nói gì thêm. Quả đúng là Mai Phương Thúy, luôn luôn có những cách xử trí khéo léo, thông minh, "ngây thơ vô số tội" trước dư luận, không để sự việc đi xa hơn, nghiêm trọng hơn như một số sao Việt bây giờ.

 

Cận cảnh vóc dáng của Lệ Quyên qua camera thường, nhan sắc thật sự tuổi 39 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mặc dù đã bước sang tuổi 39 nhưng nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao cùng chế độ ăn uống khoa học nên Lệ Quyên vẫn giữ được số đo cơ thể siêu chuẩn.