Giải trí

Mặc bao thị phi bủa vây, Ngọc Trinh vẫn lựa chọn bên cạnh, bảo vệ bạn thân Vũ Khắc Tiệp

Mặc bao thị phi bủa vây, Ngọc Trinh vẫn lựa chọn bên cạnh, bảo vệ bạn thân Vũ Khắc Tiệp

Ngọc Trinh từng được mệnh danh là “nữ hoàng thị phi” bởi những phát ngôn và cách ăn mặc gây sốc. Thời gian gần đây, khi người đẹp này có phần “nền nã” hơn thì bạn thân của cô – Vũ Khắc Tiệp lại tỏ ra nổi trội khi dính phải nhiều lùm xùm.

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp là cặp bài trùng trong showbiz Việt.

Gần đây nhất, “ông bầu Ngọc Trinh” có màn khẩu chiến dữ dội với Khắc Việt. Thậm chí nam ca sĩ “Yêu lại từ đầu” còn đến tận nhà Khắc Tiệp để làm rõ trắng đen. Trước drama căng thẳng như vậy, “nữ hoàng nội y” vẫn bình thản ủng hộ người anh thân thiết với chỉ một hành động đơn giản. Cô đăng tải trên trang cá nhân với dòng nhắc tên Vũ Khắc Tiệp, rủ rê người bạn tri kỉ đi làm vlog du lịch.

Ngọc Trinh nhắc tên Vũ Khắc Tiệp, chứng minh tình bạn tốt đẹp.

Trước sự ủng hộ của “nữ hoàng nội y”, Vũ Khắc Tiệp cũng hứa sẽ quay trở lại bằng dự án Vlog du lịch Việt Nam cùng Ngọc Trinh, không hề nhắc đến những ồn ào vừa qua.

Vũ Khắc Tiệp hứa hẹn sẽ quay trở lại làm Vlog với Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp gắn bó với nhau đã hơn 10 năm nay. Chính Khắc Tiệp là người tìm ra Ngọc Trinh và giúp “mài dũa” người đẹp này. Cả hai vô cùng thân thiết từ trong công việc đến ngoài đời, thậm chí còn có những khoảnh khắc trông có vẻ “trên mức tình bạn”. Dù Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thường gặp những lùm xùm không hay, nhưng không thể phủ nhận mối quan hệ tốt đẹp hiếm có trong showbiz xô bồ này.

Vũ Khắc Tiệp từng là người đàn ông mà Ngọc Trinh hôn say đắm.
Cả hai từng dình với nhau "như hình với bóng".
"Nữ hoàng nội y" thoải mái thân mật bên Vũ Khắc Tiệp.

 

Trấn Thành để lộ ‘phòng ngủ tình yêu’ đầy lãng mạn, khiến Hari Won phấn khích đòi ‘tắm cùng'

(Techz.vn) Mừng sinh nhật tuổi 35, Trấn Thành khiến fan phát sốt khi tiết lộ “căn phòng tình yêu” cùng hành động vô cùng ngọt ngào dành cho vợ.