Giải trí

Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ con người thật của Phạm Băng Băng, khoe ảnh chụp chung khiến CĐM ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ con người thật của Phạm Băng Băng, khoe ảnh chụp chung khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, vào sáng 2/4, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh chụp với nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng.

Đáng nói ‘nữ hoàng kim cương’ còn có bài viết chia sẻ về cảm nhận của mình về nữ minh tinh Trung Quốc này: “Mọi người biết không thường những cô gái đầu 8x vô cùng bản lĩnh và cá tính.

Như Phạm Băng Băng, một cô bạn mà Kỳ rất quý mến và trân trọng. Bởi cô nàng họ Phạm này ngoài sở hữu tài năng diễn xuất tuyệt vời, sự thông minh mà cô còn vô cùng bản lĩnh khi đối đầu với những chuyện không hay xảy ra trong thời gian qua và giờ đây cô bạn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Kỳ rất mong sớm có dịp gặp lại cô bạn này trong thời gian tới.”

Cụ thể, Lý Nhã Kỳ dành lời khen cho sự tài năng, bản lĩnh của Phạm Băng Băng, đồng thời tiết lộ tình bạn của cả hai mong sớm có dịp hội ngộ.

Ngay lập tức, bài đăng của Lý Nhã Kỳ đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người vô cùng ngưỡng mộ trước tình bạn của Lý Nhã Kỳ và ngôi sao hạng A của Trung Quốc. Thậm chí khi đọ sắc với Phạm Băng Băng, Lý Nhã Kỳ còn được nhiều cư dân mạng khen ngợi về nhan sắc trẻ trung không thua kém gì minh tinh Trung Quốc: “Kỳ đẳng cấp quá. Việt Nam ít người theo kịp”, “Lý mỹ nhân cũng đâu kém cạnh phạm mỹ nhân đâu nạ. Quý phái thì hơn họ Phạm nha. Đẹp.”, “Chị như Phạm Băng Băng phiên bản Việt ý”...

Ngoài ra, ai nấy cũng phải công nhận ‘đẳng cấp khác biệt’ của Phạm Băng Băng khi toàn có mối quan hệ thân thiết với các sao hạng A Trung Quốc.

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ cũng khoe việc nữ diễn viên TVB Xa Thị Mạn vẫn âm thầm theo dõi mình trên trang cá nhân và thậm chí còn muốn sau khi hết dịch mời nữ diễn viên về Việt Nam chơi.

 

'Người tình' có nhà 600 tỷ của Lý Nhã Kỳ đăng đàn vạch mặt, tiết lộ bí mật động trời của Ngọc Trinh

(Techz.vn) Cuộc 'đấu khẩu' giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee vẫn chưa đến hồi kết khi nam ca sĩ tiếp tục có bài đăng 'vạch mặt' Ngọc Trinh.