Giải trí

Lý Nhã Kỳ lấp ló khoe dáng quyến rũ, nhan sắc thật tuổi 39 khiến CĐM ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ lấp ló khoe dáng quyến rũ, nhan sắc thật tuổi 39 khiến CĐM ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là nữ diễn viên trong showbiz Việt. Không chỉ có sự nghiệp thành công, cô còn được mệnh danh là “đại gia ngầm” khi sở hữu loạt kim cương, hột xoàn nhiều không đếm xuể. Đặc biệt, dù đã ở độ tuổi U40, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, ngày càng thăng hạng khiến công chúng ngày càng ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ tiếp tục tung hình ảnh quyến rũ của mình. Như thường lệ, CĐM lại ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên. Cô khoe trọn đường nét thanh tú trên khuôn mặt, làn da căng mịn không một khuyết điểm. Người đẹp còn đăng tải kèm dòng trạng thái đầy triết lý: “Có tâm trạng buồn cũng là chuyện bình thường, nhưng chính mình nhất định phải biết, phải hiểu đây chỉ là một phần nhỏ của cuộc sống. Trong khoảng thời gian này, nhất định phải cố gắng để cảm xúc vững vàng”.

Đáng chú ý, Lý Nhã Kỳ còn khéo khoe vòng 1 “lấp ló” trong lớp vải xuyên thấu đầy quyến rũ mà không hề phản cảm. Vậy mới nói, dù ở phong cách nào thì cô vẫn luôn tỏa sáng, trở thành tâm điểm chú ý. Hàng loạt sao Việt như ca sĩ Quang Dũng, Mai Phương Thúy, Thanh Thảo phải trầm trồ trước hình ảnh mới của người đẹp.

Lý Nhã Kỳ được biết tới là nữ diễn viên vừa xinh đẹp vừa giàu có, giỏi giang có tiếng trong showbiz Việt. Nữ đại gia còn từng khẳng định: “Sở trường của em là kiếm tiền”. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau và đạt được nhiều thành tích nổi trội.

Dù có sự nghiệp thành công và vẻ ngoài xinh đẹp, Lý Nhã Kỳ vẫn khẳng định đang ở chế độ “độc thân” nhưng vẫn chưa vội kiếm tìm một nửa của đời mình. Chính vì thế mà nhiều khán giả đặc biệt quan tâm đến cuộc sống cá nhân của mỹ nhân này và mong muốn cô sớm tình được tình yêu đích thực.

 

Clip Hoa hậu Kỳ Duyên lộ cặp tuyết lê tràn viền, khiến CĐM ‘đỏ mặt’ tía tai vì tư thế tập gym

(Techz.vn) Xuất hiện đoạn clip Hoa hậu Kỳ Duyên lộ điểm nhạy cảm nóng mặt, khiến CĐM không thể rời mắt khi tạo dáng quay hình sau khi tập gym.