Giải trí

Tin nóng 23/8: Trịnh Kim Chi đau lòng báo tin buồn, Minh Hằng vén áo khoe bộ phận nõn nà phía dưới

Tin nóng 23/8: Trịnh Kim Chi đau lòng báo tin buồn, Minh Hằng vén áo khoe bộ phận nõn nà phía dưới

NSƯT Hữu Châu, Cát Tường cùng dàn NS đồng loạt xót xa cầu nguyện khi nhận tin buồn từ Trịnh Kim Chi

NSƯT Trịnh Kim Chi cũng vô cùng bàng hoàng khi nhận tin buồn này. Nữ nghệ sĩ thậm chí còn gọi nữ doanh nhân có tấm lòng vàng với cách xưng hô bằng ‘Má’ đầy kính trọng. Nữ nghệ sĩ cũng báo tin buồn này trên trang cá nhân và gửi lời cầu nguyện cho nữ doanh nhân quá cố.

Xem chi tiết tại đây

Minh Hằng vén áo khoe bộ phận nõn nà soán ngôi Ngọc Trinh, CĐM đỏ mặt khi nhìn xuống phía dưới

Minh Hằng không chỉ khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì vòng eo con kiến mà còn gây choáng bởi cách ăn mặc táo bạo. Dù chỉnh màu đen trắng nhưng cũng không khó để mọi người nhận ra cô nàng chỉ diện mỗi “quần con” mỏng dính khi đứng trước gương. Phong cách gợi cảm này quả thật gây “nhức mắt” cho những ai xem hình.

Xem chi tiết tại đây

Hiếu Hiền đau đớn, tan nát cõi lòng khi nhận tin tang sự từ bạn thân, khán giả đồng loạt chia buồn

Trong suốt những ngày qua, trang cá nhân của nhiều nghệ sĩ liên tục nhuốm màu u buồn khi nhận nhiều tin buồn từ những người thân quen. Mới đây, nam diễn viên Hiếu Hiền đã chia sẻ cảm xúc ‘tan nát’ cõi lòng khi nhận được tin một người bạn mà anh thường xuyên họp mặt qua đời. 

Xem chi tiết tại đây

CĐM ‘đào’ lại bộ ảnh ‘cởi sạch’ của Hồ Ngọc Hà, táo bạo ‘vượt mặt’ cả Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz hiện nay. Trước khi lấn sân sang làm ca sĩ, cô cũng từng là người mẫu khá nổi tiếng trong làng mốt Việt. Cho đến mới đây, CĐM bất ngờ “đào” lại bộ ảnh của người đẹp khiến nhiều người không tin vào mắt mình.

Xem chi tiết tại đây

Đại gia một thời của bóng đá Việt Nam có nguy cơ phá sản, cầu thủ đòi kiện CLB lên FIFA vì nợ lương

Tưởng chừng như chuyện tiền lương của CLB Than Quảng Ninh đã được giải quyết ổn thỏa thì mới đây, các cầu thủ của đội bóng này lại một lần nữa lên tiếng vì bị nợ lương nhiều tháng qua. Trưa ngày 23/8, nhiều cầu thủ đã đăng bài trên trang cá nhân để đòi hỏi quyền lợi từ đội bóng, sau rất nhiều lần không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 23/8: Trịnh Kim Chi bủn rủn, Ốc Thanh Vân xót xa nhận tin tang sự từ ông chủ Điền Quân

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất 23/8. Trịnh Kim Chi bủn rủn, Ốc Thanh Vân và cả showbiz nghẹn ngào nhận tin tang sự từ ông chủ Điền Quân. CĐM "đào" lại phát ngôn của Mỹ Tâm giữa lúc showbiz Việt gặp nhiều ồn ào.