Giải trí

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe đồ hiệu đắt đỏ xếp đống bừa bãi, nói 1 câu 'dằn mặt' khiến CĐM tức giận

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe đồ hiệu đắt đỏ xếp đống bừa bãi,  nói 1 câu 'dằn mặt' khiến CĐM tức giận

Khi nhắc đến Lý Nhã Kỳ, khán giả nghĩ ngay đến hình ảnh ngôi sao giàu có, quyền lực và đẳng cấp bậc nhất showbiz Việt. Tham gia đồng thời hoạt động nghệ thuật và cả việc kinh doanh, danh tiếng và sự giàu có của Lý Nhã Kỳ gia tăng theo cấp số nhân theo thời gian. Cô được mệnh danh là ‘bà hoàng kim cương’ với  khối tài sản kếch xù và lối tiêu tiền khiến ai cũng choáng ngợp. Thành công như vậy, nhưng hiện nay, Lý Nhã Kỳ vẫn chưa tìm được một nửa của mình dù đã 38 tuổi.

Tuy vậy, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ một thái độ bình thản, tận hưởng cuộc sống một cách sang chảnh, độc lập khiến bất kỳ ai cũng ghen tỵ.

Mới đây nhất, vào ngày 22.12, nữ ca sĩ đã bất ngờ đăng tải hình ảnh chứng minh sự giàu có của mình đi kèm dòng trạng thái: “Đây là công việc và sở thích của người không có “Bồ “, 4 tiếng thu thập nhiêu đây, mua không cần thử. Về cũng không quan tâm mặc vừa hay không luôn. Mua chỉ vì dằn mặt những ai đang có “ Bồ” và chuẩn bị đồ đẹp đi chơi Xmas. Kikiki”

Theo đó, Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh quần áo chất đống, nếu chỉ lướt qua ai đó thậm chí có thể nhầm lẫn đây là đống đồ cũ, không quá giá trị nên mới bị chồng ngổn ngang như vậy.

Tuy nhiên, ai nấy đều tá hỏa khi biết rằng đây là thành quả mua sắm sau 4 tiếng đồng hồ của Lý Nhã Kỳ. ‘Nữ hoàng kim cương’ tiết lộ rằng mình đi mua sắm theo phong cách ‘thích thì mua’, không quan tâm là có mặc được hay không. Cô còn tiết lộ nửa đùa nửa thật về việc đây là cách cô ‘dằn mặt’ những người đang có người yêu đang phải loay hoay tìm đồ đẹp để đi chơi giáng sinh.

Hình ảnh đống quần áo đắt tiền của Lý Nhã Kỳ ngay lập tức nhận về sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người xuýt xoa về độ giàu có và chịu chơi của ‘bà hoàng kim cương’ và cho rằng độc lập giàu có như Lý Nhã Kỳ thì có hay không có bạn trai cũng không sao.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận cũng xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng hành động của Lý Nhã Kỳ là lãng phí vì cho rằng cô đã mua hàng loạt đồ đắt tiền mà chính mình còn không biết liệu có sử dụng hay không: 

“Chỉ cần mình cần, thì hãy mua . Biết rằng mình không thiếu tiền . Nhưng hãy để số tiền đó vào những nơi họ rất cần ( và xung quanh ta còn rất rất nhiều nơi, cần tấm lòng nhân hậu vị tha và nhân ái của em ...) .”

“Lãng phí. Ngoài kia còn bao nhiêu người không có mà mặc. Thay bằng những bộ quần áo để ủng hộ người nghèo hơn là mua về để đấy”.

Trước sự chỉ trích bất ngờ của một số cư dân mạng, nhiều người bênh vực Lý Nhã Kỳ khi cho rằng cô hoàn toàn có quyền hưởng thụ thành  quả lao động của mình, hơn nữa đây chỉ là một bài đăng mang tính chất hài hước của nữ nghệ sĩ mà thôi.

 

Em gái tỷ phú Cẩm Ly và loạt hành động chứng minh tấm lòng vàng: Chi tiền tỷ chỉ trong nháy mắt

(Techz.vn) Có cuộc sống giàu có nhiều người mơ ước, nữ ca sĩ Hà Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tấm lòng vàng và loạt hành động ý nghĩa của mình.