Giải trí

Lý Nhã Kỳ, Hari Won cùng loạt sao Việt phải trầm trồ trước sự đáng yêu của con gái út Bảo Lâm

Lý Nhã Kỳ, Hari Won cùng loạt sao Việt phải trầm trồ trước sự đáng yêu của con gái út Bảo Lâm

Tối 28/12, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh con gái Bảo Ngọc cùng dòng trạng thái: “Ê sao cười hoài vậy nhỏ kia...”. Dù chỉ mới được 3 tháng tuổi nhưng con gái út của Bảo Lâm đã có nét mặt rõ ràng cùng những biểu cảm hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Ly-nha-ky-hari-won-cung-loat-sao-viet-phai-tram-tro-truoc-su-dang-yeu-cua-con-gai-bao-lam
Hình ảnh mới nhất của con gái Lê Dương Bảo Lâm

Ngay dưới bài đăng của Bảo Lâm, Lý Nhã Kỳ cùng rất nhiều nghệ sĩ đã để lại bình luận khen ngợi sự đáng yêu của bé Bảo Ngọc. Điểm gây ấn tượng nhất ở khuôn mặt bé chính là chiếc miệng duyên dáng giống bố cùng sự lanh lợi, lém lỉnh vô cùng dễ thương.

Ly-nha-ky-hari-won-cung-loat-sao-viet-phai-tram-tro-truoc-su-dang-yeu-cua-con-gai-bao-lam
Một trong số những bình luận của cư dân mạng về bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm

Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên khoe những khoảnh khắc đáng yêu của con gái nhưng luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người khi sở hữu khuôn mặt xinh xắn, thêm cả nét hài hước bẩm sinh được kế thừa từ bố được thể hiện qua những trạng thái khuôn mặt cùng ánh mắt.

Bé Bảo Ngọc - con gái út của Bảo Lâm, chào đời vào ngày 2/9/2020, trước sự mong chờ và chào đón của tất cả mọi người. Sinh ra vào thời điểm gia đình đã có kinh tế vững nên bé có một cuộc sống đầy đủ, cả về tinh thần lẫn vật chất. Không những thế, Bảo Ngọc còn được rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz mong muốn làm thông gia vì quá đáng yêu.

Bên cạnh đó, nhờ sự duyên dáng, hài hước của mình, tất cả những gì liên quan đến Lê Dương Bảo Lâm đều được quan tâm và dánh sự ái mộ nhất định. Do quá yêu mến tính cách, con người của Bảo Lâm nên Lý Nhã Kỹ rất mong sẽ được làm sui gia với gia đình anh. Bởi với một gia đình vui vẻ, sống ôn hòa, có nề nếp như Bảo Lâm, bất cứ ai tiếp xúc đều sẽ muốn có một mối quan hệ thân thiết, lâu bền.

Ly-nha-ky-hari-won-cung-loat-sao-viet-phai-tram-tro-truoc-su-dang-yeu-cua-con-gai-bao-lam-3
Ly-nha-ky-hari-won-cung-loat-sao-viet-phai-tram-tro-truoc-su-dang-yeu-cua-con-gai-bao-lam-4
Lý Nhã Kỳ tích cực tương tác dưới bài viết của Bảo Lâm

Trên Facebook, mỗi khi Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh hoặc dòng trạng thái, Lý Nhã Kỳ đều tích cực để lại tương tác bày tỏ sự yêu quý và quan tâm đàn em. Trước màn tung hứng dí dỏm của Bảo Lâm - Lỹ Nhã Kỳ, khán giả cảm thấy vô cùng thích và mong chờ đến ngày cô nàng sẽ kết hôn, sinh con để nối sợi tơ duyên cho các con về chung 1 nhà.

 

CĐM choáng váng về nhan sắc thật sự của Ngọc Trinh qua camera của khán giả

(Techz.vn) Ngay khi loạt hình ảnh đời thường của Ngọc Trinh được đăng tải công khai trên MXH đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.