Giải trí

CĐM choáng váng về nhan sắc thật sự của Ngọc Trinh qua camera của khán giả

CĐM choáng váng về nhan sắc thật sự của Ngọc Trinh qua camera của khán giả

Vào tối 28/12, tại sự kiện của Tiktok, Ngọc Trinh đã có mặt cùng rất nhiều nghệ sĩ đình đám như: Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Chi Pu, Quang Đăng, Hồ Quang Hiếu, Hari Won,… Tại đây, cô gây chú ý cho tất cả mọi người khi xuất hiện với chiếc đầm đỏ xẻ tà vô cùng quyến rũ và xinh đẹp. Vốn sở hữu chiều cao lý tưởng cùng nước da trắng hồng và khuôn mặt thần thái nên ở bất cứ sự kiện hay sân khấu nào, Ngọc Trinh luôn trở thành tâm điểm của ống kính và thu hút ánh mắt của đông đảo mọi người.

Nhan-sac-that-su-cua-ngoc-trinh-qua-camera-thuong
Ngọc Trinh tại sự kiện Tiktok tối 27/12

Nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, Ngọc Trinh cùng nhà thiết kế Đỗ Long, Lê Hà và diễn viên Quỳnh Thư đã được MC Trấn Thành xướng tên với giải thưởng Nhóm nghệ sĩ ấn tượng của năm. Đây là kết quả của cả một quá trình cùng sự góp sức của các thành viên khác trong team. Hơn nữa, để có được những clip có lượt xem khủng lên đến hàng triệu view, nhóm của Ngọc Trinh đã dành không ít thời gian để nghĩ ra kịch bản, nội dung clip.

Hơn nữa, cuộc đua ngôi vương Tiktok là chặng đường không hề dễ dàng vì yêu cầu đặt ra không chỉ là những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng mà còn phải liên tục bắt kịp xu thế, hơi hướng của thời đại, đặc biệt là giới trẻ. Nắm được những yếu tố chính trên, Ngọc Trinh cùng team đã liên tục nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả và có được lượng view khủng, đa số đều lên đến hàng triệu view.

Trước thành tích xuất sắc của Ngọc Trinh, người hâm mộ cũng đã có mặt tại sự kiện để chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm. Điều gây chú ý ở đây là Ngọc Trinh tự tin chụp ảnh cam thường cùng người hâm mộ và thể hiện được đẳng cấp ngôi sao hạng A khi giữ vững được thần thái sang trọng cùng diện mạo vô cùng xinh đẹp. Không khác gì những tấm hình đã được đăng tải trên báo chí và mạng xã hội, Ngọc Trinh vẫn sở hữu vóc dáng cân đối, gợi cảm cùng khuôn mặt ấn tượng, dễ mến.

Nhan-sac-that-su-cua-ngoc-trinh-qua-camera-thuong-1
Fans hâm mộ đăng tải loạt ảnh chụp cùng Ngọc Trinh
Nhan-sac-that-su-cua-ngoc-trinh-qua-camera-thuong-3
Nhan-sac-that-su-cua-ngoc-trinh-qua-camera-thuong-4

Ngay khi những hình ảnh trên của Ngọc Trinh được đăng trên Facebook, không ít khán giả đã bày tỏ mong muốn sớm được gặp “Nữ hoàng nội y” để tận mắt nhìn thấy nhan sắc ngày một thăng hạng của thần tượng.

 

Bật mí người Việt giàu nhất TG đã viếng NS Chí Tài hơn 1 tỷ, tài trợ 100% chi phí đưa Anh Vũ về nước

(Techz.vn) Ngay khi nhận được hung tin NS Chí Tài qua đời, em gái tỷ phú của Cẩm Ly đã góp hơn 1 tỷ vào quỹ từ thiện mang tên cố nghệ sĩ với mong muốn sớm hoàn thành được tâm nguyện cuối đời cho anh.